Tin mới

Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ khi vợ quyết định xuống tóc

Thứ sáu, 06/05/2022, 10:18 (GMT+7)

Động thái của chồng Việt Hương sau khi nữ diễn viên quyết định cạo trọc đầu nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Việt Hương bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cạo trọc đầu khiến bạn bè và người hâm mộ hoang mang. 

"Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn! Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn! Cả nhà cho em động lực năng lượng tốt nhé!”, Việt Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Việt Hương xuống tóc khiến mọi người bất ngờ.
Việt Hương xuống tóc khiến mọi người bất ngờ.

Có thể thấy, Việt Hương vô cùng tâm huyết với nghề khi sẵn sàng hi sinh bộ tóc dài của mình để phù hợp với dự án nghệ thuật. Dưới bài viết, nhiều sao Việt cũng bất ngờ trước sự táo bạo của Việt Hương.

Diễn viên Gia Bảo cũng ngỡ ngàng khi Việt Hương cạo đầu: "Dữ vậy cô". Phương Thanh cũng khen ngợi sự bạo dạn của đồng nghiệp: "Tuyệt vời".

Trước quyết định xuống tóc của Việt Hương, chồng nữ diễn viên cũng có động thái gây chú ý. "Mọi quyết định của em anh luôn ủng hộ! Nhưng kỳ này.... Thấy cưng thiệt! Lúc đọc kịch bản bả quay qua hỏi, em không đủ cá tính vô vai vì vai cộng đồng LGBT,  với vai này em không đủ cá tự tin vì mình lớn tuổi và body không đủ cơ bắp? Rồi chơi cái đầu, nhưng nói thiệt là ok nha "dợ". Chính thức khởi động dự án phim Web Drama "XÓM CHÙA", Hoài Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ khi vợ quyết định xuống tóc. Ảnh chụp màn hình
Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ khi vợ quyết định xuống tóc. Ảnh chụp màn hình

Hoài Phương luôn ủng hộ mọi quyết định của Việt Hương. Không chỉ thế, Hoài Phương còn không ngại khen ngợi kiểu tóc mới của vợ: "Rồi chơi cái đầu, nhưng nói thiệt là ok nha vợ”. Hành động ngọt ngào của Hoài Phương dành cho vợ khiến nhiều người thích thú.

Hoài Phương và Việt Hương là cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng không hề phô trương của làng giải trí Việt. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong một chương trình tại Mỹ năm 2004. Thời điểm đó Việt Hương đã qua một lần đò với đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Dù vợ là danh hài nổi tiếng nhưng Hoài Phương lại tiết lộ bản thân không hề biết Việt Hương là ai. 

Hoài Phương là cặp vợ chồng sống hạnh phúc mà không hề phô trương của showbiz Việt.
Hoài Phương là cặp vợ chồng sống hạnh phúc mà không hề phô trương của showbiz Việt.

Sau đó, cả hai quyết định về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Trong khi Hoài Phương hoạt động ở hải ngoại còn Việt Hương vẫn hoạt động tích cực tại showbiz Việt. Thế nhưng từ hồi tháng 3/2021, Việt Hương quyết định đưa con gái về Việt Nam sống chung với vợ. 

Sau khi về nước, Hoài Phương có tham gia một số chương trình truyền hình và gây ấn tượng với vẻ ngoài lãng tử cùng cách nói chuyện điềm đạm, nhẹ nhàng cũng như tình cảm ngọt ngào dành cho bà xã. Thời điểm dịch bùng phát, cả hai vợ chồng Việt Hương đều tích cực làm Từ thiện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news