Tin mới

MC Thanh Tùng khiến dân tình cười ngất với hậu trường dẫn Bản tin Thời tiết

Thứ sáu, 06/05/2022, 10:24 (GMT+7)

Không ít CĐM không khỏi bật cười khi xem đoạn clip hậu trường dẫn Bản tin Thời tiết của MC Thanh Tùng. 

Cách đây không lâu, MC Thanh Tùng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường toàn cảnh buổi dẫn chương trình Bản tin thời tiết mà mình giữ sóng. Theo đó, xuất hiện ở đầu đoạn clip, nam MC xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và chỉn chu. 

MC Thanh Tùng khiến dân tình cười ngất với hậu trường dẫn Bản tin Thời tiết - Ảnh 1

 

Nam MC Thanh Tùng khiến dân tình cười ngất với hậu trường dẫn bản tin Thời tiết. Ảnh: Internet
Nam MC Thanh Tùng khiến dân tình cười ngất với hậu trường dẫn bản tin Thời tiết. Ảnh: Internet

Trong trang phục bộ suit màu đen, tóc chải mượt, MC Thanh Tùng đọc bản tin về tình hình thời tiết nhưng điều đáng chú ý là nam MC lại đi chân đất và tương tác với chiếc font xanh chứ không hề có bản đồ hay đồ họa nào.

Tuy nhiên, khi lên hình thì hình ảnh của nam MC lại vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu. 

Nam MC Thanh Tùng. Ảnh: Internet
Nam MC Thanh Tùng. Ảnh: Internet

Trên thực tế, khi phát sóng, phần chân không mang dép của nam MC đã được xử lý để không xuất hiện trên TV, đồ họa liên quan đến các thông số thời tiết cũng đã được chèn một cách hoàn hảo. 

Chính sự đối lập giữa hậu trường với hình ảnh xuất hiện trên TV của BTV, MC Thời tiết Thanh Tùng đã nhiều lần khiến dân tình thích thú cười bò.

Không ít dân tình thậm chí còn hài hước cho rằng nghệ thuật thực sự là một ánh trăng lừa dối và không ít người chỉ nhớ đến hình ảnh hậu trường mà thôi.

Vẻ ngoài điển trai của nam MC Thanh Tùng. Ảnh: Internet
Vẻ ngoài điển trai của nam MC Thanh Tùng. Ảnh: Internet

MC Thanh Tùng được biết đến là nam MC điển trai của bản tin Dự báo thời tiết và VTV kết nối. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về quan điểm sống của mình, nam MC điển trai cho biết anh quan niệm người trẻ cần tích cực hoạt động và sẵn sàng 'ném' mình vào nhiều môi trường khác nhau để xem cái gì thực sự phù hợp với mình.

MC điển trai của Bản tin Thời tiết tự nhận mình là người khá năng động trong mọi công việc nhưng trong chuyện tình cảm lại hơi 'ì'. 

Do đó, nam MC cho biết mình muốn để mọi việc thuận theo tự nhiên và tùy thuộc vào chữ 'duyên'. Anh hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ ở thời điểm hiện tại.

Dù đã ở tuổi 35 nhưng nam MC vẫn giữ được phong độ vô cùng lịch lãm, trẻ trung, phong cách. 

Sau nhiều năm cày cuốc và làm việc chăm chỉ, nam MC Thanh Tùng tự nhận mình không có thành quả gì đặc biệt về kinh tế khi tự nhận 'không quá dư dả' mà chỉ đủ sống thoải mái theo cách của riêng mình. 

'Tài sản' lớn nhất mà anh tự nhận mình có chính là sự yêu mến của các khán giả cũng như bày tỏ mong muốn mình sẽ giàu hơn theo thời gian. 

Ngoài thời gian bận bịu do công việc, MC Thanh Tùng cũng dành thời gian đi du lịch và từng đặt chân đến nhiều quốc gia như Thái, Singapore, Lào, Trung Quốc...

Nam MC điển trai cho biết mình không có quá nhiều dự định hay tham vọng mà chỉ hướng đến một cuộc sống nhẹ nhàng, làm tốt việc của mình cũng như tận hưởng cuộc sống mà mình mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news