Tin mới

Danh tính em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn: Bóng hồng quyền lực tài năng, xinh đẹp

Chủ nhật, 01/05/2022, 15:00 (GMT+7)

Ngỡ ngàng với danh tính của em gái nuôi danh ca Ngọc Sơn khi sở hữu gia thế khủng, là người đứng sau hậu thuẫn giúp danh ca Ngọc Sơn tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Trên trang fanpage của đại gia đình Ngọc Sơn mới đây đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh của ông hoàng nhạc sến khi tham gia chương trình do em gái nuôi Đặng Gia Bena đứng ra sản xuất cùng dòng caption với nội dung 'Ngọc Sơn làm giám khảo và biểu diễn trong chương trình chung kết hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022' do em gái nuôi Đặng Gia Bena tổ chức. 

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ cho chương trình với sự tham gia của Ngọc Sơn. 

Ngoài ra nhiều netizen cũng bày tỏ thắc mắc về danh tính của người em nuôi đầy quyền lực mà danh ca Ngọc Sơn từng hết lòng ca tụng và nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ.

Danh ca Ngọc Sơn và em gái nuôi. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn và em gái nuôi. Ảnh: Internet

Theo đó, người em nuôi quyền lực của danh ca Ngọc Sơn chính là thạc sĩ, nhà báo Đặng Gia Bena được mệnh danh là bóng hồng quyền lực trong giới kinh doanh và được ưu ái gọi với danh xưng 'nữ tướng' hoa hậu doanh nhân.

Cô cũng là người đã gây nhiều tiếng vang khi tổ chức các chương trình hoa hậu doanh nhân đặc sắc, mới lạ như chương trình Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 và 2018, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018, tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019 và gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020.

Em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn chủ yếu chú trọng đầu tư vào sân chơi tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân với hy vọng và khát khao chứng minh 'Phụ nữ luôn có thể tự làm chủ bản thân'.

Em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn là bóng hồng đầy quyền lực và tài năng. Ảnh: Internet
Em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn là bóng hồng đầy quyền lực và tài năng. Ảnh: Internet

Cùng với đó, em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn đã vô cùng thành công trong nhiều lĩnh vực như thẩm mỹ viện, bất động sản. Với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, Đặng Gia Bena luôn nỗ lực khẳng định giá trị của nữ giới trong mọi hoạt động đầu tư, kinh doanh và chẳng hề thua kém bất kỳ đấng mày râu nào. 

Hiện cô đang là chủ tịch kiêm TGĐ của Tập đoàn Bena.

Cô là bóng hồng quyền lực đứng sau sự thành công của danh ca Ngọc Sơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Cô là bóng hồng quyền lực đứng sau sự thành công của danh ca Ngọc Sơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Nói về quá trình thành công, 'bóng hồng' này từng tiết lộ rằng người anh nuôi Ngọc Sơn chính là người đứng sau giúp cô có được thành tựu như ngày hôm nay.

Những người hâm mộ cũng thường xuyên nhìn thấy ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động của em gái nuôi nhằm góp phần quảng bá giúp cô. Chính sự bản lĩnh trí tuệ và không ngại thách ở Đặng Gia Bena là điều khiến cho nam ca sĩ cảm mến và nhận làm em gái nuôi. Nam danh ca cũng chia sẻ thêm rằng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, anh đã cảm nhận được sự gần gũi như anh em từ cô em gái nuôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news