Tin mới

Vụ 39 thi thể trên xe tải ở Anh: Bắt thêm nghi phạm mới

Thứ ba, 26/11/2019, 14:24 (GMT+7)

Vụ 39 thi thể người Việt tìm thấy trong xe tải, nghi phạm 36 tuổi đến từ Purfleet đã bị bắt giữ vì nghi tham gia vào buôn người và hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp.

39 người được tìm thấy đã chết trong xe tải ở Grays, Essex. Ảnh: PA

Một người đàn ông 36 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ ngộ sát liên quan đến cái chết của 39 người Việt Nam được tìm thấy trong một chiếc xe tải ở Essex, tờ Independent dẫn lời cảnh sát Anh. Người đàn ông đến từ Purfleet bị bắt giữ sáng 25/11 tại một ngôi nhà ở Dalston, phía đông London.

Người này còn bị nghi ngờ âm mưu tham gia buôn người và âm mưu hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp, theo cảnh sát Essex. Hiện anh ta vẫn đang bị giam giữ, thẩm vấn.

Vụ bắt giữ diễn ra sau khi tài xế xe tải bị buộc tội về 39 cái chết của người nhập cư đã nhận tội hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp vào ngày 25/11. Maurice Robinson , 25 tuổi đến từ hạt Armagh, Bắc Ireland đã nhận tội thông qua video từ nhà tù Belmarsh. Tài xế này cũng bị buộc tội ngộ sát đối với 39 nạn nhân người Việt được tìm thấy trên xe tải đông lạnh ở Gray vào sáng sớm ngày 23/10. Trong số những nạn nhân này có 10 thiếu niên, có những cậu bé mới 15 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news