Tin mới

Vụ bé 35 ngày tuổi tử vong chậu nước: 4h sáng mẹ vẫn cho con bú

Thứ ba, 13/06/2017, 08:49 (GMT+7)

"Tôi nghe bà nội cháu bé kể lại rằng khoảng 4h sáng cái Tr. nó vẫn dậy cho con bú rồi đi ngủ tiếp. Đến hơn 5h thì dậy để chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu", chị Vũ Thị Yến - người thân đằng ngoại nhà cháu bé cho biết.

"Tôi nghe bà nội cháu bé kể lại rằng khoảng 4h sáng cái Tr. nó vẫn dậy cho con bú rồi đi ngủ tiếp. Đến hơn 5h thì dậy để chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu", chị Vũ Thị Yến - người thân đằng ngoại nhà cháu bé cho biết.

Sáng 12/6, nhiều người dân ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin một bé trai 35 ngày tuổi tử vong trong chậu nước tại nhà.

Tờ Vietnamnet đưa tin, anh Vũ Đình H. (SN 1988) và chị Phan Thị Tr. (SN 1997) tỉnh giấc và chuẩn bị đi làm thì hoảng hốt không thấy con đâu. Hai vợ chồng tìm quanh chỗ ngủ nhưng không thấy, chỉ đến khi đi ra khu vực ngoài nhà thì tá hỏa phát hiện con trai mình là cháu Vũ V.A được đặt nằm trong chậu nước, khi kiểm tra phát hiện cháu đã tử vong.

Người dân bàng hoàng khi nghe tin bé trai 35 ngày tuổi tử vong trong chậu nước. Ảnh:beatvn

Quá đau đớn, hai vợ chồng gào khóc thảm thiết. Nghe thấy tiếng gào khóc, kêu cứu những người dân xung quanh đã chạy đến, bà Nguyệt (bà nội cháu V.A) cũng chạy từ xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m) về nhà. Tới nơi, bà nhìn thấy cháu trai đang nằm trong chậu nước, trên mặt đã phủ tấm vải xô. Và ở bên sườn cầu thang lên nhà có dòng chữ “Tao giết cháu mày” được viết bằng chữ in hoa.

Trên tờ Khám Phá, chị Vũ Thị Yến (người thân đằng ngoại nhà cháu bé) cho biết: “Tôi nghe bà nội cháu bé kể lại rằng khoảng 4h sáng cái Tr. nó vẫn dậy cho con bú rồi đi ngủ tiếp. Đến hơn 5h thì dậy để chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu. Đi tìm thì thấy cháu bé đã chết, nằm trong chậu nước. Bình thường thì ở nhà có cả ông bà nội, nhưng đêm hôm qua thì ông bà nội cháu V.A lại không ngủ ở nhà mà ngủ ở xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m).

Được biết, bố mẹ cháu V.A mới cưới nhau từ năm 2016, gia đình không có xích mích với ai. Họ hàng nội ngoại cũng hoà thuận, êm thấm. Hiện lực lượng công an đang điều tra vụ việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thạch Thất