Tin mới

Vụ bé trai tử vong trong tư thế quỳ gối ở Nghệ An: Đã xác định nguyên nhân

Thứ sáu, 11/02/2022, 18:22 (GMT+7)

Ngày 11/2, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tử vong của nam sinh Đ. gây xôn xao dư luận 2 ngày trước đó.

Như tin đã đưa, vào lúc 17h chiều ngày (9/2), vợ chồng anh T. (ngụ tại xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) sau khi đi giỗ về thì phát hiện con trai Trần Tiến Đ. (11 tuổi, trú xóm Tân Tiến, học sinh trường tiểu học Quỳnh Bảng), đã tắt thở. Ngay sau đó gia đình đã kịp thời đưa cháu bé đến bệnh viện, tuy nhiên cháu được xác định đã tử vong trước đó.

Sau cái chết của cháu bé cũng có nhiều thông tin xôn xao về những nghi vấn và cũng có nhiều lời đồn đoán tâm linh liên quan vụ việc. Ảnh minh hoạ
Sau cái chết của cháu bé cũng có nhiều thông tin xôn xao về những nghi vấn và cũng có nhiều lời đồn đoán tâm linh liên quan vụ việc. Ảnh minh hoạ

Theo thông tin từ người dân xung quanh, cháu Đ. chết trong tư thế treo cổ. Cháu đang theo học tại một trường tiểu học trên địa bàn xã. Gia đình hiện đã tổ chức lễ an táng cho cháu bé.

Sự việc xảy ra dịp đầu xuân năm mới khiến làng quê nghèo không khỏi hoang mang. Trên mạng xã hội nhiều cư dân mạng đã đưa ra loạt giả thuyết về cái chết của cháu bé. Không ít người tỏ ra hoang mang tại sao một cháu bé 10 tuổi có thể suy nghĩ ra điều dại dột như vậy.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 11/2, ông Vũ Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tử vong của nam sinh trên.

Cụ thể, sau khi nam sinh Đ. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu và xác định đã tử vong. Cơ quan công an cũng đã có mặt để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác định nam sinh Đ. tử vong do tai nạn rủi ro. "Trên đầu cháu bé có vết thương, máu chảy ứ đọng ở tai. Khi phát hiện, cháu bé ở trong tư thế quỳ gối xuống nền nhà, đầu tựa ghé vào bậc đá cầu thang. Trên cổ cháu bé không có dấu hiệu của việc treo cổ và không có vết thương nào khác", trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Dương nói.

Cũng theo ông Dương, thời điểm phát hiện sự việc có 1 sợi dây thừng buộc trên lan can cầu thang ở gác xép dài hơn 3m thọng xuống phía dưới nhà nên mọi người mới nghi ngờ cháu bé treo cổ nhưng không phải. Có thể cháu bé chơi trò chơi trượt trên dây xuống dẫn đến tai nạn trượt tay ngã xuống và đầu đập vào cầu thang dẫn đến tử vong.

>>> XEM THÊM: Minh Hằng dạo này lạ lắm: Diện váy áo phải cắt xẻ nóng bỏng hết cỡ, dân mạng phát giác 1 chi tiết 'chặt đẹp' cả Ngọc Trinh 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news