Tin mới

Cô bé H' Mông Lò Thị Mai có cuộc sống mới đầy ngỡ ngàng sau khi làm lại cuộc sống bên tình mới

Thứ sáu, 11/02/2022, 17:57 (GMT+7)

Cô bé H' Mông Lò Thị Mai thể hiện một tinh thần lạc quan trong cuộc sống khi liên tục có những nỗ lực hậu tan vỡ hôn nhân.

Lò Thị Mai từng là một hiện tượng khi còn là cô bé dân tộc H’Mông ở Sa Pa với khả năng nói tiếng Anh như gió. Trưởng thành, Lò Thị Mai kết hôn với chồng là doanh nhân người Bỉ và sang Bỉ sinh sống. Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn, đến năm 2019 cô chia sẻ mình đã ly hôn chồng.

Cô gái H'Mông Lò Thị Mai từng trở thành một 'hiện tượng' trên MXH. Ảnh: Internet
Cô gái H'Mông Lò Thị Mai từng trở thành một "hiện tượng" trên MXH. Ảnh: Internet

Sau ly hôn, Lò Thị Mai tiếp tục trải qua nhiều mối tình song đều đi đến cái kết chưa có hậu. Những tưởng cô bé H' Mông năm nào sẽ không còn niềm tin vào tình yêu sau những vấp ngã tình cảm, thế nhưng cô vẫn lạc quan trong cuộc sống và nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc cho mình. 

Mới đây, Lò Thị Mai tiết lộ cô đang trong một mối quan hệ tình cảm với người mới. Hơn cả, người này khiến cô tiếp tục đặt niềm tin vào tình yêu và có mối quan hệ thân thiết, yêu thương cả con riêng của Lò Thị Mai.

Lò Thị Mai giờ đây có cuộc sống hạnh phúc bên người tình mới. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai giờ đây có cuộc sống hạnh phúc bên người tình mới. Ảnh: FBNV

"Em đánh giá cao tất cả những gì anh đã làm cho em. Anh đã làm cho cuộc sống của em trở nên tươi đẹp và hoàn hảo. Em yêu mọi thứ ở anh. Và anh có ý nghĩa rất nhiều đối cuộc sống của em. Anh là một người đàn ông tuyệt vời với các con và với em. Em thật may mắn khi có được một người đàn ông có trái tim bao la như anh", Lò Thị Mai hạnh phúc chia sẻ.

Lò Thị Mai xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Cô cũng thường xuyên liên hệ về với gia đình của mình. Ảnh: FBNV
Cô cũng thường xuyên liên hệ về với gia đình của mình. Ảnh: FBNV

Hậu ly hôn, Lò Thị Mai vẫn có cuộc sống bình yên bên trời Tây với cuộc sống tự chủ về tài chính. Được biết, '"cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" năm nào giờ hiện tại đã có một công việc ổn định tại bệnh viện ở Bỉ và thường thường xuyên gửi tiền phụ giúp gia đình. Trong những lần về thăm nhà, Mai thường mang theo rất nhiều quà cho những đứa trẻ nghèo ở vùng núi nơi cô sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news