Tin mới

Tình cũ Trấn Thành đưa ra quyết định quan trọng sau 4 năm kết hôn với chồng đại gia

Thứ sáu, 11/02/2022, 17:30 (GMT+7)

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành cùng chồng doanh nhân đã đưa ra một quyết định quan trọng sau thời gian dài kết hôn và sinh sống ở trời Tây.

Mai Hồ từng được khán giả biết đến là người mẫu xinh đẹp, hiện diện ấn tượng tại nhiều chương trình truyền hình. Đặc biệt, cô còn được khán giả biết đến khi có quá khứ mặn nồng, yêu đương với MC Trấn Thành.

Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ cũng đã tìm được hạnh phúc mới và kết hôn với chồng doanh nhân năm 2018. Sau kết hôn, cặp đôi cũng đã sang Mỹ sinh sống và chân dài cũng chấp nhận từ bỏ nghiệp mẫu, từ bỏ dấn thân con đường showbiz cô đang theo đuổi để chăm sóc cho chồng con.

Mai Hồ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân sau khi kết thúc mối tình bên Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Mai Hồ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân sau khi kết thúc mối tình bên Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Đến nay đã 3 năm kể từ khi sang Đức sinh sống, Mai Hồ cùng chồng đưa ra quyết định quan trọng đó là trở về Việt Nam để con gái được gần gũi với ông bà sau thời gian dài xa quê hương.

Chia sẻ thêm về dự định khi về Việt Nam, tình cũ Trấn Thành cho biết cô và gia đình muốn tranh thủ du lịch, gặp gỡ bạn bè và tìm trường cho con học tập, ổn định cuộc sống ở Việt Nam.

>> Xem thêm: Vy Oanh có động thái đáng chú ý khi vừa bị tố 'sống ảo', giấu giếm 'con người thật'

Mai Hồ được chồng và gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. Ảnh: FBNV
Mai Hồ được chồng và gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. Ảnh: FBNV

Trước đây, Trấn Thành từng có mối tình ngọt ngào bên Mai Hồ. Nam danh hài còn chấp nhận cả việc nữ diễn viên đã có con riêng. Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi chia tay trong nuối tiếc.

Sau khi chia tay người cũ, Trấn Thành có đôi lần gặp lại Mai Hồ, nam danh hài vẫn luôn vui vẻ tuy nhiên giữ khoảng cách với tình cũ. Cũng đã không ít lần Hari Won chạm mặt Mai Hồ trong một vài sự kiện. Nữ ca sĩ vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng tình cũ của Trấn Thành cho thấy một lối cư xử văn minh dành cho nhau của 3 người.

Hậu chia tay, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ thái độ văn minh, lịch sự. Ảnh: Internet
Hậu chia tay, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ thái độ văn minh, lịch sự. Ảnh: Internet

Mai Hồ của hiện tại đã có cuộc sống viên mãn bên ông xã Việt kiều tên là Nam Bùi. Không những yêu chiều vợ, chăm sóc hai con hết mực mà Nam Bùi còn nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang lịch lãm, diện mạo soái ca.

Cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ cũng khiến bao người ghen tỵ bởi cô được chồng yêu chiều và gia đình chồng quý mến, đặc biệt là mẹ chồng. Nữ người mẫu từng tâm sự, cô cảm thấy may mắn khi có một người mẹ chồng tuyệt vời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news