Tin mới

Vụ cháy cửa hàng gas tại Sapa: Khoảnh khắc ngọn lửa bùng dữ dội, 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Thứ tư, 11/08/2021, 15:03 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip một cửa hàng gas tại Sapa bị cháy. Đám cháy bốc lên dữ dội tới mức lan sang cả nhà hàng xóm và thiêu rụi toàn bộ.

Trưa ngày 11/8, mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng gas ở Sapa. Đoạn clip này được một người dân quay lại từ xa và cho biết một gia đình bán gas không may đã để ngọn lửa bùng lên, xảy ra cháy nổ.

Nhìn những hình ảnh trong clip có thể thấy đám cháy kinh hoàng đến mức nào. Thông qua người quay và người chứng kiến đều vô cùng hoảng sợ trước hình ảnh của vụ cháy với những tiếng nổ lớn rung lên bần bật.

Đám cháy xảy ra vô cùng dữ dội, chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm cả căn nhà. Các bình gas khác lần lượt phát nổ, bắn ra cả ngoài đường khiến tất cả những người chứng kiến đều cảm thấy kinh hãi.

Theo thông tin từ những người chứng kiến, cả nhà đã kịp thoát ra trước khi ngọn lửa bùng lên dữ dội. Trong căn nhà có ba người, trong đó có một đứa trẻ em và người mẹ. Đội cứu hỏa đã có mặt ở hiện trường nhưng khó tiếp cận vì những bình gas vẫn tiếp tục nổ và tạo nên lửa lớn, khói bụi bao trùm.

Vụ cháy cửa hàng gas tại Sapa: Khoảnh khắc ngọn lửa bùng dữ dội, 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh 1

Một chiếc xe máy dựng trước cửa nhà cũng bị dính lửa, cháy hoàn toàn. Hình ảnh lửa to lan sang cả đường dây điện và khói mù trời khiến ai xem đoạn clip cũng thấy hoảng sợ. Khi các bình gas dần ngừng nổ thì đội cứu hỏa mới có thể tiếp cận, phun nước dập lửa.

Vụ cháy cửa hàng gas tại Sapa: Khoảnh khắc ngọn lửa bùng dữ dội, 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh 2

Theo thông tin từ Doanh nghiệp & Tiếp thị, lãnh đạo UBND thị xã Sapa (tỉnh Lào Cai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn tại cửa hành kinh doanh gas.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 11/9 tại cửa hàng kinh doanh gas, khí hoá lỏng (tại địa chỉ số nhà 244 thuộc tổ 2 phường Sapa, thị xã Sapa). Do cửa hàng kinh doanh gas nên khi xảy ra đám cháy, lửa đã bùng phát nhanh và có nhiều tiếng nổ lớn.

Vụ cháy cửa hàng gas tại Sapa: Khoảnh khắc ngọn lửa bùng dữ dội, 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh 3

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp cứu hoả, đám cháy không xác định thiệt hại về người. Do đám cháy lớn nên đã lan sang 2 nhà bên cạnh (số 242 và 246). Sơ bộ ban đầu, số nhà 244 và 246 bị thiệt hại hoàn toàn.

Riêng số nhà 242 bị ảnh hưởng ở tầng 1. Hiện chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại. Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news