Tin mới

Thanh niên bày cách ăn mà không cần rửa bát, dân tình xôn xao vì IQ vô cực hay đỉnh cao lười biếng?

Thứ tư, 11/08/2021, 11:51 (GMT+7)

Đoạn clip được nam thanh niên đăng tải chỉ cách ăn mà không cần phải rửa bát đã tạo ra sự tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Rửa bát vốn luôn là công việc khiến bất kì thanh niên nào cũng cảm thấy ái ngại mỗi khi ăn xong. Mặc dù đã có rất nhiều công cụ hiện đại ra đời như máy rửa bát nhưng "nỗi sợ" rửa bát vẫn chưa bao giờ nguôi. Chính bởi vậy, đã có rất nhiều "sáng kiến" để ăn mà không cần rửa bát đã được các thanh niên nghĩ ra.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước một đoạn clip về một thanh niên bày cách để dân tình làm sao có thể ăn mà không cần rửa bát.

Trong clip này, nam thanh niên dùng một cái bát nhỏ chồng lên một cái bát lớn, sau đó đổ nước vào khoảng trống giữa hai chiếc bát. Tiếp đến, thanh niên bỏ cả hai chiếc bát vào trong tủ lạnh với mục đích để nước trong khoảng trống kia đóng đá.

Thanh niên bày cách ăn mà không cần rửa bát, dân tình xôn xao vì IQ vô cực hay đỉnh cao lười biếng? - Ảnh 1

Sau khi phần nước đã đóng thành đá, thanh niên lấy chiếc bát nhỏ ra, để lại chiếc bát lớn có hai lớp. Một lớp đã được phủ đá, lớp còn lại là chiếc bát trắng tinh. Sau đó nam thanh niên còn dặn: "Bỏ chè thì tốt hoặc ăn cơm như tui cũng được. Ăn nhanh nha".

Thanh niên bày cách ăn mà không cần rửa bát, dân tình xôn xao vì IQ vô cực hay đỉnh cao lười biếng? - Ảnh 2

Sau khi ăn xong, phần đá trên chiếc bát chỉ cần úp xuống cho tan hoặc đổ đi. Như vậy dân tình sẽ có được phương án ăn mà không cần rửa bát.

Thanh niên bày cách ăn mà không cần rửa bát, dân tình xôn xao vì IQ vô cực hay đỉnh cao lười biếng? - Ảnh 3

Màn bày trò này đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng. Không ít nam thanh, nữ tú tag bạn trai, bạn gái của mình vào để học tập theo với pha xử lý "IQ vô cực".

Số khác cho rằng nam thanh niên này lười đến mức... hết thuốc chữa! Ai đời đi ăn cơm trộn với nước đá thế mà cũng ăn được khiến dân tình phải lắc đầu ngao ngán.

Thanh niên bày cách ăn mà không cần rửa bát, dân tình xôn xao vì IQ vô cực hay đỉnh cao lười biếng? - Ảnh 4

Nhiều ý kiến còn lại nhận định đây là pha xử lý quá cồng kềnh. Nếu muốn ăn mà không cần rửa bát, thanh niên kia chỉ cần lấy lớp lá chuối, màng bọc thực phẩm để lót lên. Hoặc đơn giản hơn, anh có thể đi mua chiếc bát nhựa dùng một lần, ăn xong vứt đi là được.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều lượt tương tác trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news