Tin mới

Vụ chồng điên cuồng tấn công mẹ và vợ để cứu bồ nhí thoát nạn: Nhân chứng lên tiếng

Thứ năm, 03/09/2020, 14:23 (GMT+7)

Theo các nhân chứng vụ đánh ghen khiến dư luận bức xúc hồi đầu tuần qua tại Thái Nguyên, nhìn cảnh chồng đánh vợ khiến chúng tôi ai cũng xót, người phụ nữ lấy phải người chồng như thế đúng là rất khổ tâm.

Nhũng ngày cuối tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Đánh ghen kinh hãi của người chồng phụ bạc khiến dư luận xôn xao.

Trong đoạn clip đăng tải, anh chồng bị vợ và mẹ bắt quả tang khi đang đi cùng bồ nhí. Chị vợ và mẹ lao vào giật tóc, lấy dép đánh bồ nhí. Bị đánh ghen giữa đường, ả 'tiểu tam' cũng không phải vừa, túm chặt tóc cô vợ không buông.

Vụ đánh ghen đã tạo ra làn sóng phẫn nộ rất lớn trong Cộng đồng mạng. Đại đa số đều cảm thấy hành động của người đàn ông này rất đáng lên án khi hành hung cả mẹ lẫn vợ mình để bảo vệ cho bồ nhí.

Thấy bồ nhí bị đánh, người chồng phụ bạc lập tức dúi điếu thuốc đang hút dở vào mặt vợ, dùng tay thụi vào lưng, đấm đá vào đầu cô.

Như chưa hả giận, gã chồng trăng hoa chạy phăng phăng ra bê hòn gạch bên đường định tấn công vợ mình. Rất may người dân xung quanh đã kịp can ngăn. Sau đó, người chồng tiếp tục chửi bới và xông vào đá vào bụng vợ không tiếc thương.

Theo người đăng tải clip cho biết, chị vợ trong clip thuộc tuýp người phụ nữ tảo tần, không dám ăn tiêu mà chỉ lo làm ăn tích cóp cho gia đình, nhưng cuối cùng vẫn bị chồng phụ bạc.

Chỉ vì bảo vệ nhân tình, hắn ta đánh vợ không thương tiếc, thậm chí còn đánh luôn cả mẹ đẻ mình. Ảnh: FB

Được biết, vụ đánh ghen khiến ai nấy đều bức xúc này xảy ra tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên vào ngày 31/8 vừa qua. Theo nguồn tin trên Pháp Luật và Bạn Đọc, người mẹ già xuất hiện trong clip chính là mẹ đẻ của người đàn ông, cùng con dâu mình đi đánh ghen.

Thấy con trai mình phóng xe bỏ đi theo bồ nhí, bà định tìm về quê nhà "con giáp thứ 13" kia để làm cho ra lẽ nhưng mọi người khuyên can không nên vì có thể bị con trai chặn đường.

Còn chị vợ, sau khi bị đánh, người phụ nữ này đã gọi cho 2 người đàn ông nữa đến nhưng khi đến nơi thì chồng và ả nhân tình kia đã bỏ đi.

Gã chồng bội bạc thường đăng ảnh ăn chơi, sống ảo trên mạng nhưng không thấy bóng dáng của vợ.

"Lúc đi đánh ghen, người vợ vẫn mặc trên người bộ đồng phục của công ty. Biết chồng Ngoại tình, chị xin nghỉ làm để bám theo chồng rồi cũng phát hiện anh với nhân tình vào nhà nghỉ. Chị hụt hẫng nhưng cũng cố ngồi đợi hơn 2 tiếng đồng hồ thì chồng với nhân tình mới trả phòng ra về.

Lúc ấy chị và mẹ chồng chị không thể nhịn được lao vào hơn thua, thế nhưng để bảo vệ bồ, chồng chị người đầu ấp tay gối hơn chục năm đã đánh chị còn hơn cả kẻ thù. Rồi sau đó anh và bồ đánh cả mẹ đẻ rồi chửi mẹ, chửi vợ không thương tiếc", nguồn tin trên dẫn lời một nhân chứng cho hay.

Chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối, một người dân có mặt tại hiện trường cũng chia sẻ, người vợ đi tìm chồng và thấy xe taxi của chồng đỗ ngay trước cửa nhà nghỉ nên vào tìm hiểu, nhưng chủ nhà nghỉ không cho lên phòng. Họ yêu cầu 2 bên ra ngoài giải quyết nên đã gọi cặp đôi kia xuống.

Khi cô bồ nhí vừa bước ra ngoài đã bị người vợ và người mẹ chồng xông vào đánh tới tấp, để bảo vệ cho nhân tình nên gã chồng đánh đấm vợ mình rất mạnh tay. Thậm chí còn dùng tay, chân đá vào người vợ khiến người dân ở đó ai cũng bức xúc. Nguy hiểm nhất là người chồng còn định dùng gạch mang ra đánh vợ nhưng được người xung quanh can ngăn kịp thời.

"Sau khi bị đánh, người vợ buộc phải buông cô nhân tình của chồng ra, cô gái đó lợi dụng không ai để ý đã bắt xe bỏ đi. Người chồng thấy vậy cũng lái xe đuổi theo. Nhìn cảnh chồng đánh vợ khiến chúng tôi ai cũng xót, người phụ nữ lấy phải người chồng như thế đúng là rất khổ tâm", trên Đất Việt dẫn lời nhân chứng kể lại vụ việc.

Cũng theo người này, sự việc xảy ra chỉ có người vợ bị chồng đánh đau nhất còn người phụ nữ được cho là nhân tình của người đàn ông trên bị thương không nặng. Phát hiện con đi với người phụ nữ khác, mẹ đẻ của anh này cũng vừa đánh người phụ nữ kia vừa quát 'mày làm cho nhà tao tan cửa nát nhà' nhưng cũng chỉ đánh được vài cái là người con trai lại xông vào bảo vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news