Tin mới

Vụ chủ khách sạn mua dâm trẻ em: Người vợ nói gì?

Thứ năm, 25/06/2015, 16:10 (GMT+7)

Ông Tiêu Văn Luận – “đại gia” ở Cà Mau bị bắt tạm giam đúng vào thời điểm bà Trinh - vợ ông Luận sang Mỹ. Nghe tin chồng bị bắt, bà nhanh chóng từ Mỹ trở về Việt Nam thăm chồng.

Ông Tiêu Văn Luận – “đại gia” ở Cà Mau bị bắt tạm giam đúng vào thời điểm bà Trinh - vợ ông Luận sang Mỹ. Nghe tin chồng bị bắt, bà nhanh chóng từ Mỹ trở về Việt Nam thăm chồng.

Sự việc ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, Việt kiều Mỹ) bị công an TP. Cà Mau bắt tạm giam để điều tra hành vi mua dâm trẻ em khiến dư luận dậy sóng.

Tại cơ quan chức năng, ông Luận cũng đã thừa nhận 2 lần mua dâm em Thu (sinh năm 2000) tại quán nhậu Nhật Duy (ngụ phường 9 TP. Cà Mau) với giá 500.000 đồng/ lượt.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng bắt chủ quán nhậu Nhựt Duy là Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ phường 1) bị điều tra Môi giới mại dâm.

Theo tin tức báo Đất Việt, ông Luận bị bắt tạm giam đúng vào thời điểm bà Trinh - vợ ông Luận sang Mỹ. Nghe tin chồng bị bắt, bà như đứt từng khúc ruột mà nhanh chóng từ Mỹ trở về Việt Nam thăm chồng.

Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong quãng đường về nước, bà Trinh không tin người chồng giản dị của mình có thể dính vòng lao lý vì hành vi mua dâm trẻ em.

Bà Trinh - vợ ông Luận từng chia sẻ: "Ông ấy là người không thích chụp ảnh hay khoe sự giàu có. Chồng tôi cũng không thích tiệc tùng, nơi đông người. Suốt ngày ông ấy chỉ mặc hai bộ đồ lùi xùi trong khi có nhiều đồ đẹp, hàng hiệu ông ấy không chịu dùng...".

Những năm gần dây, công việc làm ăn của vợ chồng ông Luận gặp nhiều khó khăn khi việc kinh doanh khách sạn vì giá dịch vụ quá cao. Ông Luận quay sang sáng chế nhà di động giá rẻ nhưng cũng chưa đi đến đâu vì không phù hợp với người Việt Nam.

Bà Trinh từ chối cung cấp thông tin về tình trạng hôn nhân của hai người, đồng thời bà cũng không hiểu được tại sao chồng mình lại có hành động dại dột để dính vòng lao lý như ngày hôm nay.

Bà cho biết: “Tôi sẽ chờ cơ quan pháp luật xử lý ông ấy trước rồi mới tính chuyện trong nhà”.

Thiếu nữ bị buộc khỏa thân câu khách trong quán 'bia ôm'

Chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến, thiếu nữ 15 tuổi tên Thu (bị Châu ép bán dâm cho "đại gia") cho biết, Châu thường hướng dẫn tiếp viên thực hiện nhiều chiêu trò câu khách, đổ bỏ bia và tính tiền với giá "cắt cổ". Người nào không làm theo thì bị Châu đánh hoặc dọa cho đàn em "xử" nên tiếp viên không dám cãi lời bà chủ.

Quán nhậu bình dân Nhật Duy, nơi thiếu nữ bị giam lỏng - Ảnh: Công an TP.HCM

Theo Thu, 4 tuần bị giam lỏng tại quán Nhựt Duy là quãng đời ô nhục. Ngoài việc uống tân dược mà Thu cho là thuốc lắc hoặc thuốc ho dầu để gây ảo giác, các tiếp viên đều mặc áo yếm nhỏ chỉ đủ che ngực và mặc váy cực ngắn.

"Trong phòng nhậu có dàn âm ly với loa công suất lớn để mở nhạc to. Bà Châu dặn tụi em, khi vào phòng là mở nhạc, tắt đèn, rủ khách nhảy và lột hết quần áo để mọi người hưng phấn…", Thu chia sẻ.

"Làm đủ trò mua vui cho khách, nhưng tiền có được của tiếp viên bị bà chủ giữ hết", Thu nói.

Bé gái bị ép bán dâm đã từng… có chồng

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, tin từ địa phương cho biết bé Thu- cô bé 15 tuổi trong vụ đại gia Cà Mau bị bắt vì mua dâm trẻ vị thành niên, cô bé này đã từng có… chồng trước khi lọt vào động mại dâm và bị bán dâm hai lần cho “đại gia” Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best Cà Mau.

Theo đó, vào giữa năm 2014, sau khi bị một thanh niên họ Võ ở cùng huyện dụ dỗ vào nhà nghỉ, bé Thu đã được gia đình tổ chức lễ cưới cho chính thanh niên này.

Sau lễ cưới có mới khoảng 100 khách, Thu đã về nhà chồng ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời làm vợ và làm dâu. Do trẻ tuổi, còn non nớt, không chịu được cảnh làm dâu vất vả, Thu đã "bỏ" chồng, về lại nhà và bắt đầu cuộc mưu sinh tại các quán nhậu.

Tháng 5/2015, Thu lọt vào quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP Cà Mau và bị ép bán dâm.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news