Tin mới

Vụ chú rể đập phá đám cưới vì bố không nhận rượu mừng: Bạn thân hé lộ nguyên nhân

Thứ tư, 01/01/2020, 13:58 (GMT+7)

Liên quan đến clip ghi lại cảnh một chú rể ở Tam Đảo nổi điên đập phá hôn lễ của mình gây bức xúc, mới đây một người bạn của cặp đôi đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hành động vô lễ này.

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, đoạn clip ghi lại cảnh tượng chú rể nổi nóng phá tan sân khấu đám cưới chỉ vì mời rượu bố không uống khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Trong clip, chú rể có tên V.T. hất rượu xuống sàn, đập ly rồi tung cước đạp đổ bánh kem cùng tháp rượu chứa champagne trước sự chứng kiến của quan viên 2 họ và khách dự tiệc cưới. Thấy vậy, bố vợ và cô dâu liền lao tới ngăn cản anh chàng lại.

Ngay khi clip được chia sẻ, dù chưa rõ mâu thuẫn thế nào nhưng nhiều người đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ với cách hành xử vô văn hoá của chú rể.

Trang cá nhân của chú rể côn đồ này sau đó đã nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Người này có tên là V.T., và cô dâu là K.L. ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo thông tin từ clip, chú rể mời rượu bố mình nhưng ông không nhận, sau đó anh này có thái độ tức giận, hất đổ ly rượu. Tiếp đó anh ta ném tan chiếc ly về phía các quan khách ngồi hàng đầu, hăng máu đạp tan cả tháp rượu khiến quan viên 2 họ vô cùng hoảng loạn.

Sau khi clip gây ầm ĩ trên mạng xã hội, mới đây, một người bạn của chú rể đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hành động mất kiểm soát của thanh niên này.

Người bạn chú rể tiết lộ nguyên nhân vụ việc.

Theo người này chia sẻ, do cô dâu lỡ có bầu trước khi cưới nên không được lòng bên nhà trai, thậm chí bố chú rể còn đưa ra yêu cầu bắt bên đằng gái phải lo toàn bộ chi phí mới cho cưới.

Trong lúc chú rể mời rượu bố vợ, bố anh này lại liên tục xúc phạm gia đình bên thông gia khiến chính nam thanh niên cũng cảm thấy khó chịu. Vì quá nóng nảy, chú rể đã gây ra những hành động làm ngày vui trở thành một kỉ niệm đáng buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news