Tin mới

Bà Tân Vlog bị phản ứng gắt vì xài chiêu cũ ở Gala Thách thức danh hài

Thứ tư, 01/01/2020, 11:45 (GMT+7)

Việc bà Tân Vlog tiếp tục dùng kịch bản ở tập thi trước, "bóc phốt" nghệ sĩ Lê Giang cùng câu nói "siêu to khổng lồ" quen thuộc đã làm khán giả tranh cãi.

Mới đây, trích đoạn tập 13 cũng là tập đầu tiên của gala Thách thức danh hài đã chính thức được hé lộ. Trong tập này, Bà Tân Vlog và con trai đã chính thức trở lại.

Trước đó, cặp mẹ con người Bắc Giang từng vượt qua 4 vòng thử thách nhưng đến vòng cuối cùng vì không lấy được tiếng cười của ban giám khảo nên ra về tay trắng. Nhưng với phần thể hiện xuất sắc trong đêm thi, họ được đặc cách vào tham dự đêm gala.

Ngay lập tức, clip đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ người xem. Cũng chính từ đây, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau khi xem tiết mục của hiện tượng mạng U60.

Trong lần trở lại này, việc bà Tân Vlog tiếp tục dùng kịch bản ở tập thi trước, "bóc phốt" Nghệ sĩ Lê Giang cùng câu nói "siêu to khổng lồ" quen thuộc đã khiến khán giả không khỏi tranh cãi.

"Mùa này xem chán thế nhỉ?", "Bà Tân có 1 câu siêu to khổng lồ có gì bất ngờ mà Trấn Thành cười mãi thế", "Lại dùng kịch bản cũ à, chán thế",... là những bình luận để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news