Tin mới

Vụ đánh ghen chồng và nhân viên 'cởi quần áo ôm nhau': Người trong cuộc lên tiếng

Thứ tư, 24/11/2021, 18:12 (GMT+7)

2 ngày qua, thông tin vụ chủ shop quần áo ở Nam Định bắt quả tang chồng và nữ nhân viên nằm ngủ với nhau nhưng vẫn cãi "Chỉ cởi quần áo, nằm ôm nhau" khiến dư luận xôn xao.

Để dư luận có cái nhìn đúng, tránh gây hiểu lầm không đáng có, mới đây người vợ trong câu chuyện này đã lên tiếng kể ngọn ngành câu chuyện.

Theo đó, chị vợ là chủ một cửa hàng quần áo đã tuyển nữ nhân viên về làm cho mình, đồng thời sắp xếp luôn chỗ ăn ngủ trong nhà cho cô gái này.

Vụ đánh ghen chồng và nhân viên 'cởi quần áo ôm nhau': Người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 1
Chính thất kể lại tường tận vụ việc chồng và nhân viên 'ăn vụng' ngay tại phòng cưới của mình.
Chính thất kể lại tường tận vụ việc chồng và nhân viên 'ăn vụng' ngay tại phòng cưới của mình.

Tuy nhiên, trong thời gian làm việc và sinh sống tại đây, nữ nhân viên và chồng của chủ cửa hàng đã nảy sinh tình cảm, từng nhiều lần gần gũi. Thấy chồng có nhiều dấu hiệu bất thường, chị vợ đã nghi ngờ và bắt tại trận chồng cùng nhân viên đang nằm cùng nhau ở phòng ngủ, trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Khi được hỏi về việc 2 người quan hệ với nhau, nữ nhân viên một mực từ chối. "Tiểu tam" khẳng định mình và ông chủ chỉ nằm ôm nhau chứ không đi xa hơn.

Vụ đánh ghen chồng và nhân viên 'cởi quần áo ôm nhau': Người trong cuộc lên tiếng
Vụ Đánh ghen chồng và nhân viên 'cởi quần áo ôm nhau': Người trong cuộc lên tiếng

Theo lời người, sự việc đã xảy ra được 9 ngày. Những đoạn clip quay lại, chị có gửi cho bạn thân và một số người trong gia đình sau đó bị lan truyền trên mạng xã hội, nằm ngoài sự kiểm soát của mình.

Bên cạnh đó, chị vợ cũng cho biết thời gian gần đây bị chồng đối xử rất tệ dù bản thân không làm gì sai. Việc này khiến chị suy nghĩ tiêu cực, muốn tìm đến cái chết.

Khi chị đi xem lá số thì người ta nói vợ chồng không còn tình cảm và có người thứ 3 xen vào. Sau ngày hôm đó, chị vợ lên mạng xã hội chia sẻ bài viết nhường chồng cho người khác thì "tiểu tam" vẫn vào like, thả tim bài viết nhiệt tình khiến chị không nghi ngờ bởi nghĩ đứa nhân viên đang đứng về phía mình. Bình thường, chị em có chuyện gì cũng tâm sự với nhau.

Chia sẻ mới nhất của người chồng.
Chia sẻ mới nhất của người chồng.

Sau khi bài viết được đăng tải, người chồng bạc bẽo trong câu chuyện đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, nữ nhân viên cũng bị 'gạch đá' không kém phần trơ tráo khi qua lại với chồng của người chủ đã đối xử rất tốt với mình.

Người chồng xin lỗi vợ và cho rằng mình đã lợi dụng nữ nhân viên.
Người chồng xin lỗi vợ và cho rằng mình đã lợi dụng nữ nhân viên.

Trước những lời chỉ trích của dư luận, người chồng cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân.

Theo đó, người này cho biết bản thân sẵn sàng chịu mọi chỉ trích của cộng đồng bởi những gì mình đã làm ra. Đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến vợ của mình, mong có cơ hội làm lại: "Tôi làm tôi chịu mọi trách nhiệm! Sau đây tôi gửi 1 lời xin lỗi đến vợ tôi, T.T.D. Mọi việc tôi làm sai tôi xin vợ tôi cho tôi cơ hội làm lại".

Anh chồng cũng khẳng định việc sai này hoàn toàn xuất phát từ bản thân và nhân viên shop là người bị lợi dụng: "Còn việc sai hoàn toàn do lỗi tại tôi, gây ra cho người tổn thương là vợ. Và bạn nhân viên của shop tôi là người bị tôi lợi dụng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news