Tin mới

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục

Thứ tư, 24/11/2021, 14:49 (GMT+7)

Người có nhan sắc đỉnh cao như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thể chống đỡ nổi khi chạy sự kiện liên tục.

Mấy ngày gần đây fan Địch Lệ Nhiệt Ba được phen mãn nhãn khi thần tượng liên tục xuất hiện trên thảm đỏ, diện mạo lần nào cũng lộng lẫy, kinh diễm. Tuy nhiên, trên MXH vẫn có nhiều ý kiến trái chiều, lúc khen, lúc chê nhan sắc Nhiệt Ba. Người qua đường sau khi xem kỹ các bức ảnh, video của mỹ nhân Tân Cương có thể thấy tình trạng của Nhiệt Ba trên thảm đỏ 2 ngày đầu thực sự rất tốt nhưng sang đến ngày thứ 3 thì xuống sắc trông thấy.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 1
Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 2

Trên thảm đỏ ELLE vào đêm thứ 3, diện mạo của Địch Lệ Nhiệt Ba không còn được tươi tắn như 2 sự kiện trước. Và đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Nhiệt Ba phong độ phập phù như vậy.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 3
Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 4
Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 5

Nhiều người cho rằng lý do mà Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc là cảm giác mệt mỏi khi đi sự kiện liên tục như vậy. Bàn về nhan sắc của Nhiệt Ba, cô ấy hiện đang được xem là một trong những tượng đài của Cbiz. Trong số các đặc điểm trên khuôn mặt thì mắt và mũi chiếm tỷ lệ tương đối lớn. Đôi mắt rất to, 2 mí sâu, rộng rõ ràng mang lại cảm giác rất tây. Cộng thêm chiếc sống mũi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ, phải nói rằng Địch Lệ Nhiệt Ba được trời phú cho nhan sắc cực phẩm.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 6

Ngũ quan lớn khiến vẻ đẹp của Nhiệt Ba rất ấn tượng, rõ ràng, chỉ cần nhìn là nhớ ngay lập tức. Tuy nhiên, đó cũng chính là khuyết điểm của cô nàng. Da và xương giữa ngũ quan có thể dễ trùng nhão nên thi thoảng, Nhiệt Ba sẽ xuống sắc nếu chụp ảnh trong điều kiện xấu. Một khi tham dự sự kiện liên tục, da của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rời vào tình trạng trùng nhão, không còn được săn chắc như ngày đầu.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba sa sút khi đi sự kiện liên tục - Ảnh 7

Không cần bàn đến các minh tinh, ngay cả người bình thường chúng ta mà thức khuya, ngủ muộn cũng trải nghiệm được một làn da mệt mỏi, kém sắc là như thế nào. Vì vậy, muốn xinh đẹp thì việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là ngủ thật sớm để da được nghỉ ngơi, phục hồi.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc vì ngoại hình khác lạ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news