Tin mới

Vụ đánh người, cướp tài sản tại nghĩa địa Triều Châu: Bắt thêm hai đối tượng

Thứ sáu, 05/12/2014, 09:16 (GMT+7)

Thấy chị H đã say, các đối tượng trên kéo chị H vào sâu trong nghĩa địa, khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó cướp của chị H. điện thoại di động và một số tài sản khác.

 

 

Thấy chị H đã say, các đối tượng trên kéo chị H vào sâu trong nghĩa địa, khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó cướp của chị H. điện thoại di động và một số tài sản khác.

Đối tượng Đặng Minh Khánh tại cơ quan công an.

Ngày 3/12, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ các đối tượng gồm: Đặng Minh Khánh (SN 1996) và Nguyễn Kim Tài (SN 1993) cùng quê ở tỉnh Đồng Tháp.

Đối tượng Nguyễn Kim Tài tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 29/10, do buồn chán trong chuyện tình cảm, chị Phạm Thị H. (SN 1992, quê Sóc Trăng) cùng với Cường, Khánh và Tài rủ nhau tụ tập ăn nhậu tại P.Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương.

 

Đến 23h cùng ngày, thấy chị H đã say, các đối tượng trên kéo chị H vào sâu trong nghĩa địa, khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó cướp của chị H. điện thoại di động và một số tài sản khác.

 

Không dừng lại ở đó, các đối tượng này tiếp tục dùng dây thắt lưng siết cổ, dùng đá đập vào đầu nạn nhân đến bất tỉnh. Sau khi đánh và siết cổ nạn nhân, thấy chị H. không động đậy, các đối tượng tưởng đã chết nên bỏ lại chị H. tại nghĩa địa. Đến sáng sớm ngày 30/11 thì chị H. tỉnh lại, cầu cứu 1 người dân sống gần đó và đến trình báo tại cơ quan công an.

Xem thêm Video xử vụ TMV Cát Tường : Nguyễn Mạnh Tường một mực chối tội :

Sau khi tiếp nhận tin báo của người bị hại, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ và đã bắt Huỳnh Cường (SN 1997, quê Phú Yên) đối tượng có liên quan đến vụ án.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news