Tin mới

Vụ HLV của Ánh Viên bị tố 'quỵt nợ': Tổng cục TDTT chính thức lên tiếng

Thứ hai, 20/01/2020, 09:20 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất của vụ Ánh Viên bị tố quỵt nợ, Tổng cục TDTT đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, ngày 19/1, HLV bơi lội Đặng Anh Tuấn bất ngờ bị người mẫu Trang Trần tố quỵt nợ. Theo chia sẻ của Trang Trần, trước khi Sea Games 30 diễn ra, ông Tuấn có gọi facetime từ Mỹ về vay 230 triệu để trả tiền thuê nhà cho ông và Ánh Viên do Liên đoàn bơi lội chưa kịp chuyển. Sau đó, con trai ông Tuấn sẽ chịu trách nhiệm trả nợ khoản này.

HLV của Ánh Viên vừa bị tố quỵt nợ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều lần hứa hẹn phía ông Tuấn chưa trả tiền cho người mẫu Trang Trần khiến cô bức xúc, lên mạng xã hội live stream thông báo sự việc.

Trước sự việc này, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao đã có thông tin với báo chí. Chia sẻ với Zing, ông cho biết:

"Thực ra đây là chuyện cá nhân giữa anh ấy và Trang Trần từ lâu rồi. Sáng 19/1, tôi gọi điện hỏi, thì anh ấy nói đã giải quyết xong rồi. Anh Tuấn vẫn làm tốt. Ánh Viên tới nay đã mang về 25 HCV cho môn bơi lội của thể thao Việt Nam qua các giải đấu thế giới, châu lục và khu vực, đó là những đóng góp đáng kể".

“Về phía Tổng cục TDTT, không có chuyện Tổng cục TDTT chuyển tiền chậm cho anh Tuấn để lo liệu việc tập huấn của Ánh Viên tại Mỹ. Trong thời gian hai thầy trò ở Mỹ, bộ phận tài chính của Tổng cục TDTT chuyển tiền đầy đủ, đúng hạn thẳng vào tài khoản của anh Tuấn", ông Thắng trả lời với Tuổi Trẻ.

Sau những lùm xùm thì mới đây HLV Đặng Anh Tuấn đã từ chức và không dẫn dắt Ánh Viên. Ảnh: Internet

Ánh Viên chính là VĐV được đầu tư nhiều nhất trong lịch sử Việt Nam với 6 năm tập huấn liên tục tại Mỹ. Tổng số tiền đầu tư lên tới 20 - 30 tỷ đồng. Tiểu Tiên Cá được "quy hoạch" để đoạt tấm HCV ASIAD và hướng tới danh hiệu tại Olympic. Tuy nhiên do sự "tham lam" trong thực hiện các mục tiêu nên Ánh Viên không đạt được chỉ tiêu đề ra. Vì thế bắt đầu từ năm 2020, Tổng cục TDTT quyết định để Ánh Viên tập huấn tại Việt Nam chứ không sang Mỹ nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news