Tin mới

Trọng tài khiến U23 Thái Lan bị loại phải khóa trang cá nhân vì sợ CĐV tấn công

Chủ nhật, 19/01/2020, 09:46 (GMT+7)

Sau những quyết định gây tranh cãi khiến U23 Thái Lan bị loại, trọng tài Al-kaf đã phải khóa tài khoản cá nhân để tránh những rắc rối đến từ CĐV chủ nhà.

U23 Thái Lan có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á. Tuy nhiên họ lại phải chạm trán với đối thủ cực mạnh là U23 Saudi Arabia ở trận tứ kết.

Thất bại là điều nhiều người dự đoán từ trước nhưng cái cách Voi Chiến để thua lại đem đến nhiều tranh cãi. Phút 75, trọng tài Ahmed Al-kaf cho đội khách được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông này đã đổi quyết định, khiến Thái Lan phải chịu một quả 11m. Tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ Thái Lan đã xoạc bóng đúng luật. Đó cũng là tình huống khiến U23 Thái Lan bị loại tức tưởi khỏi tứ kết.

Trọng tài Al Kaf đưa ra quyết định tranh cãi khiến cục diện trận đâu của U23 Thái Lan thay đổi hoàn toàn. Ảnh: Internet

Trên các fanpage của LĐBĐ châu Á, lượng CĐV Thái Lan đông đảo đều bày tỏ sự bức xúc của mình trước tình huống thổi phạt đền có phần oan uổng cho nước chủ nhà. Thậm chí rất nhiều CĐV đã lên mạng xã hội để truy tìm tài khoản của ông Al Kaf nhằm tấn công.

Trước tình hình đó, trọng tài chính Al Kaf đã phải khóa trang cá nhân lại. Trọng tài này không sử dụng tài khoản trên Facebook và đã chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư.

Instagram của trọng tài Al Kaf đã khóa lại sau trận đấu gặp Thái Lan. Ảnh: Internet

Thực tế đây không phải lần đầu tiên trọng tài Al Kaf đối mặt với lực lượng "anh hùng bàn phím". . Còn nhớ tại trận đấu giữa vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam - Thái Lan hồi cuối năm ngoái, ông Al-Kaf cũng bị fan Việt tràn vào phản đối vì có quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news