Tin mới

Đoàn Văn Hậu không được đá chính trong ngày SC Heerenveen nhận thất bại

Chủ nhật, 19/01/2020, 09:12 (GMT+7)

Trở lại với giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị suốt 90 phút trong trận đấu SC Heerenveen phải đối đầu với đội bóng cực mạnh là Feyenoord.

Trở lại giải VĐQG sau đợt tập huấn tại Tây Ban Nha, Đoàn Văn Hậu được dự đoán sẽ không có tên trong danh sách thi đấu chính thức khi SC Heerenveen phải gặp đội bóng cực mạnh là Feyenoord. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi SC Heerenveen phải đá trên sân khách và đối thủ là một trong những "đại gia" của bóng đá Hà Lan.

Đội hình xuất phát của SC Heerenveen với Đoàn Văn Hậu dự bị. Ảnh: CLB

Chỉ trong 30 phút đầu tiên, lưới của SC Heerenveen đã rung lên tới 3 lần. Dẫu vậy, đội bóng của Đoàn Văn Hậu vẫn có bàn gỡ ở phút 32 do công của tiền vệ Veermen.

Trong một thế trận cần tấn công, việc HLV Jansen tung Đoàn Văn Hậu vào sân là điều bất khả thi. Sang hiệp 2, đội khách chơi rất quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

SC Heerenveen dù thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Feyenoord. Ảnh: CLB

Vào giữa tuần tới, SC Heerenveen sẽ chạm trán với đội bóng Willem II tại Cúp quốc gia Hà Lan. Rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ được đá chính trong trận đấu này bởi HLV Jansen sẽ xoay tua và để các trụ cột nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news