Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bị nhiếp ảnh gia nước ngoài mạnh tay xử lý vì tự ý lấy ảnh

Thứ năm, 16/07/2020, 15:15 (GMT+7)

Nhất quyết không chịu xin lỗi vì dùng ảnh 'chùa', Vũ Khắc Tiệp bị nhiếp ảnh gia nước ngoài mạnh tay 'xử lý'.

Giữa những chỉ trích vì tự ý dùng ảnh của nhiếp ảnh gia mà không xin phép dù đã bị chủ nhân nhắc nhờ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn nhất quyết không xin lỗi.

Mới đây, chủ nhân bức ảnh này đã chính thức "report" bài đăng của ông bầu Ngọc Trinh: "Tôi đã chính thức báo cáo bài đăng này lên Instagram. Hy vọng là họ sẽ gỡ nó xuống".

Nhiếp ảnh gia đã báo cáo bài viết của Vũ Khắc Tiệp.

Động thái mạnh tay của nhiếp ảnh gia người nước ngoài này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đồng tình với  vị này và chỉ trích Vũ Khắc Tiệp vì thái độ khó hiểu.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh tuyệt đẹp kém theo dòng trạng thái: "Trên dòng sông sắc đẹp đầy cá sấu, đá ngầm và tôm tép. Tiệp một mình bơi chiếc thuyền nan chở khách qua sông - Lê Hoàng".

Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi dùng ảnh không ghi nguồn.

Dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người hiểu lầm đây là ảnh của ông bầu. Điều đáng nói là sau đó, một nhiếp ảnh gia có tên Mattcnewey đã tự nhận mình là chủ nhân của 3 trong số 4 bức ảnh đề nghị Vũ Khắc Tiệp hãy ghi nguồn và tôn trọng tác giả. Lúc đó, dân mạng mới phát hiện ra rằng anh đi "mượn" ảnh.

Ngay sau đó, chủ nhân bức ảnh đã phản hồi lại.

Sau 2 tiếng chưa thấy phản hồi, nhiếp ảnh gia này còn nhấn mạnh lại một lần nữa bằng một bình luận bằng tiếng Việt: "Xin ghi nhận các nhiếp ảnh gia. 3 hình ảnh cuối cùng là hình ảnh của tôi". Bên cạnh đó, vị nhiếp ảnh gia này còn khẳng định nếu không ghi nguồn thì ông sẽ báo cáo bức ảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news