Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi bị con trai bầu Hiển chê

Thứ ba, 26/05/2015, 09:01 (GMT+7)

"Ông bầu Ngọc Trinh" Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng trước những lời chê của con trai bầu Hiển sau đêm hội chân dài 9.

"Ông bầu Ngọc Trinh" Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng trước những lời chê của con trai bầu Hiển sau đêm hội chân dài 9.

Đêm hội chân dài 9 của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh ngay sau khi kết thúc đã nhận được nhiều lời khen chê khác nhau. Đặc biệt trong số những ý kiến trái chiều, một người khiến dư luận đặc biệt chú ý đến là con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh.

Xem video phần mờ màn đêm hội chân dài 9

[mecloud]pWDX9X5wj0[/mecloud]

Theo tin tức, con trai bầu Hiển đã đưa ra những lời nhận xét, đánh giá không cao về chất lượng cũng như kịch bản của Đêm hội chân dài đặc biệt là dàn mẫu Venus:

"Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này. Điểm trừ: Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu.

Show có 30' vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ.

Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết!

Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc. Thui không nhắc đến em nữa vì vedette như em thì sập show.

- Điểm cộng:

Các ca sĩ hát trong chương trình là Hoàng Thùy Linh với MTP đều hát rất tốt và sôi động. Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus).

Có nhiều bộ cánh khá đẹp được khách mời chưng diện. Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp hình nữa!"

Dàn mẫu trong đêm hội chân dài 9

Trước những ý kiễn của con trai bầu Hiển, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Anh chia sẻ: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống.

Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn.

Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn".

Đêm hội chân dài là sự kiện  thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp. Ở lần tổ chức thứ 9 này, Đêm hội chân dài được diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7, tp Hồ Chí Minh. Đêm Hội Chân Dài 9 được đầu tư mức kinh phí "khủng" với sân khấu hình tròn độc đáo được bố trí hệ thống ánh sáng vô cùng đẹp mắt. Đây được xem là sự kiện thời trang đình đám, thu hút báo giới giải trí tại Sài Gòn tuần này.

Tuy nhiên, năm nay, dù được quảng bá rằng đầu tư với mức kinh phí khủng, sân khấu thiết kế hình tròn độc đáo... các tiết mục trong chương trình không thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news