Tin mới

Vũ Khắc Tiệp mua nhẫn vàng cầu hôn Ngọc Trinh hậu ồn ào nợ nần hàng tỷ đồng?

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:25 (GMT+7)

Giữa ồn ào nợ hàng tỷ đồng, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ sẽ mua chiếc nhẫn vàng 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ.

Trong đoạn clip đăng tải mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ kỉ niệm anh cùng Ngọc Trinh đi du lịch Dubai. Mở đầu clip, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ anh muốn thuê nguyên căn hộ ở Dubai có cả phòng bếp và phòng khách, phòng ngủ chứ không phải ở khách sạn.

Trong đoạn clip, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trình đi tham quan chợ vàng ở Dubai. Dù nhiều vàng lộng lẫy như vậy nhưng Ngọc Trinh lại ví nó như chợ Bến Thành ở Sài Gòn.

Vũ Khắc Tiệp nói mua chiếc nhẫn vàng 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ.

Trong lần đi tham quan này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã được xem nhẫn vàng nặng nhất thế giới, nặng gần 6kg đồng thời cũng tuyên bố sẽ mua chiếc nhẫn vàng 5,17 kg để cầu hôn Ngọc Trinh.

Ngay sau khi nghe Vũ Khắc Tiệp nói như vậy, Ngọc Trinh đã lập tức cười sung sướng. Cũng trong chuyến đi Du bai này của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cả hai còn tham gia trò chơi nhảy dù. Tại đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ ôm eo Vũ Khắc Tiệp đầy tình cảm, khiến khán giả vô cùng ngường mộ và thích thú.

Hình ảnh thân mật của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip

Có thể nói, thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã khiến dư luận xôn xao khi bị tung loạt ảnh bị đánh vì xù nợ hàng tỷ đồng. Giữa ồn ào của mình, ông bầu của Ngọc Trinh vẫn thản nhiên xuất hiện cùng Ngọc Trinh và tận hưởng cuộc sống ở trời Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp