Tin mới

Chân dung cô gái tố Nam Em giật bạn trai: Hóa ra là người quen showbiz

Thứ bảy, 11/01/2020, 07:50 (GMT+7)

Cô gái đòi đánh ghen Nam Em vì giật bạn trai hóa ra lại là người quen trong showbiz.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước việc Nam Em bị một cô gái gây hấn tại sự kiện. Ngay sau đó, cô gái này đã lên tiếng tố tình cũ Trường Giang giật bạn trai. Ngay sau đó, Bảo Trân đã lên tiếng tố Nam Em vô đạo đức và giải thích về hành động của mình tại sự kiện.

Bảo Trân (áo hồng) định xông ra gây sự với Nam Em nhưng bị cản lại. Ảnh internet

Được biết, cô gái đòi Đánh ghen Nam Em chính là ca sĩ Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc Gemini. Bảo Trân sở hữu vóc dáng khá thon gọn cùng vòng eo 59. Cô nàng có gu thời trang khá trẻ trung và sành điệu.

Bảo Trân tố Nam Em giật bồ. Ảnh internet

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước việc Nam Em - tình cũ Trường Giang bị "chơi xấu" trên thảm đỏ. Theo đó, khi tình cũ Trường Giang đang chụp ảnh thì bất ngờ có 2 cô gái nhìn Nam Em với ánh mắt muốn "ăn tươi nuốt sống". Sau đó, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vừa bước xuống thì cô gái áo hồng định xông ra gây sự nhưng được cản lại.

Nhan sắc xinh đẹp của Bảo Trân. Ảnh internet

Hiện tại, phía Nam Em chưa lên tiếng về sự việc này. Trước đó, tình cũ Trường Giang cũng gây hoang mang khi liên tục có những dòng trạng thái tiêu cực, thậm chí còn livestream khóc lóc thảm thiết. Sau khi vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em liên tục bị chỉ trích vì những phát ngôn sốc. Sau một thời gian ở ẩn, cô đã chính thức thái xuất và tham gia một số dự án điện ảnh cũng như âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news