Tin mới

Vụ Minh “sâm”: UBND tỉnh Bắc Ninh báo cáo lên Chính Phủ

Thứ tư, 01/10/2014, 10:38 (GMT+7)

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kì, chiều ngày 30/9, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho hay đã có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ về vụ án Minh “sâm” và đồng bọn.

 

 

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ, chiều ngày 30/9, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho hay đã có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ về vụ án Minh “sâm” và đồng bọn.

 

Ngày 30/9, Văn phòng Chính phủ tổ chức họp báo thường kỳ tháng 9/2014, cung cấp một số thông tin về phiên họp thường kỳ của Chính phủ diễn ra trong hai ngày 29-30/9. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên, Người phát ngôn của Chính phủ, chủ trì phiên họp báo. Cùng dự có Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son và lãnh đạo một số bộ, ngành.

UBND tỉnh Bắc Ninh đã có báo cáo làm rõ trách nhiệm tổ chức cá nhân có liên quan đến vụ án Minh "sâm" và đồng bọn.

Tại Họp báo chính phủ, trả lời câu hỏi của báo chí về tiến độ điều tra vụ án Minh “sâm”, Bộ trưởng – Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên cho biết: Vụ án ở Bắc Ninh là vụ án dư luận quan tâm rất nhiều, không chỉ là vụ án hình sự bình thường mà còn có những động thái mà xã hội thấy không ổn, tác động lớn đến xã hội, nên Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công văn đề nghị UBND tỉnh báo cáo vụ án này.

“Chúng tôi đã nhận được báo cáo của UBND tỉnh Bắc Ninh. Thông thường, các vụ án đang trong quá trình điều tra là tài liệu mật, nhưng vì được dư luận quan tâm nhiều nên thấy rằng ở địa phương có chỉ đạo rất chặt chẽ vụ án này. Hiện nay, cấp ủy đã phối hợp với công an, các ban ngành chức năng đang tiến hành điều tra và đề nghị quan tâm, theo dõi” - Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên nói.

Theo Phương Hà/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news