Tin mới

Vũ Ngọc Anh lọt top Sao Việt mặc đẹp nhất tuần qua

Thứ hai, 22/06/2015, 16:04 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh duyên dáng, quý phái, sang trọng trong khi Kỳ Duyên giản dị nhưng cũng không kém phần trẻ trung quý phái. Cả hai mỹ nhân đều có gu thời trang thanh lịch nhất tuần qua.

Vũ Ngọc Anh duyên dáng, quý phái, sang trọng trong khi Kỳ Duyên giản dị nhưng cũng không kém phần trẻ trung quý phái. Cả hai mỹ nhân đều có gu thời trang thanh lịch nhất tuần qua.

Vũ Ngọc Anh là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất tuần qua của showbiz Việt. với vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm, cùng gương mặt khả ái giúp cô trở thành tâm điểm của các sự kiện.

Vũ Ngọc Anh trở thành tâm điểm chú ý trong buổi ra mắt phim Quyên ở Đức hôm 16-6. Cô xuất hiện lộng lẫy trong mẫu đầm quây bồng bềnh do Lê Thanh Hòa thực hiện. Bộ trang phục được thiết kế dựa trên hình ảnh của gốm sứ Việt Nam với những chi tiết đính kết đá thủ công tinh xảo.

Cũng tại sự kiện ra mắt phim "Quyên" vào tối ngày 19/6 tại Việt Nam, người đẹp lại ghi điểm trong mắt công chúng với chiếc đầm hai dây cúp ngực gợi cảm khoe vòng 3 hoàn hảo.

Vũ Ngọc Anh gợi cảm với thiết kế của Lê Thanh Hòa

Ngày 17/6 vừa qua, người đẹp đã đến dự một triển lãm quốc tế tại Hà Nội. Người đẹp chọn bộ đầm màu xanh pastel kín đáo nhưng vẫn tôn được vóc dáng gợi cảm.

Kỳ Duyên chọn cách ăn mặc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, cô vẫn thu hút được sự chú ý của đám đông.

Linh Nga thanh lịch, duyên dáng cùng đầm xòe rộng thêu họa tiết hoa hồng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cách phối màu và đặt họa tiết lên trang phục rất tinh tế giúp cô nổi bật và trở thành một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần.

Ca sĩ Tóc Tiên nữ tính khi chọn cho mình chiếc đàm 2 dây họa tiết, đầy duyên dáng.

 

Ngọc Trinh cũng xuống phố với trang phục nữ tính dịu dàng. Váy hai dây maxi dài chấm gót là xu hướng hot trong mùa hè này.

 

Phương Mai từng mắc lỗi khi lựa chọn những trang phục không phù hợp với vóc dáng, nhưng tại sự kiện ở TP HCM tối 20-6, siêu mẫu này đã chọn mẫu váy xếp ly độc đáo vừa cá tính và hợp với gu thời trang của cô

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news