Tin mới

Vụ người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ: Công an nói gì?

Thứ bảy, 06/05/2017, 09:31 (GMT+7)

Người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, trên cổ có quấn dây thừng và thi thể được tìm thấy tại lán chăn nuôi gia súc, gia cầm của gia đình.

Người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, trên cổ có quấn dây thừng và thi thể được tìm thấy tại lán chăn nuôi gia súc, gia cầm của gia đình. 

Thông tin trên báo Người đưa tin cho hay Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Tân Yên đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Th. (1963,trú tại thôn Trại Hạ, xã Cao Xá, huyện Tân Yên). 

Trước đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 20h ngày 4/5. 

Cung cấp thông tin với chính quyền địa phương, chị Nguyễn Thị Hằng (con ruột của bà Th.) cho biết, phát hiện mẹ tử vong trong tư thế ngồi, trên cổ có quấn dây thừng tại lán chăn nuôi gia súc, gia cầm của gia đình. Chị Hằng hô hoán người thân gỡ dây rồi tiến hành sơ cứu. Tuy nhiên, bà Th. đã tử vong.

Phó trưởng công an xã Cao Xá, ông Bùi Ngọc Hà cho hay "Nhận được tin báo, chúng tôi đã xuống hiện trường. Nhưng lúc này, bà Th. đã được người thân đưa vào trong nhà chứ không ở lán chăn nuôi của gia đình. Theo quan sát của tôi thì trên cổ bà Th. có vết hằn đỏ nghi bị dây cuốn". 

Cũng theo ông Hà, ngay sau khi sự việc được phát hiện, Công an xã Cao Xá đã báo cáo Công an huyện Tân Yên cũng như công an tỉnh Bắc Giang. 

Cơ quan điều tra đã nhanh chóng tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. "Đến 2h30 ngày 5/5, công tác khám nghiệm mới hoàn tất. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định được bà Th. bị giết hay tự vẫn”, ông Hà cho hay.

Báo Gia đình và Xã hội cũng cung cấp thêm thông tin cho hay, cũng theo chia sẻ của ông Hà, trong quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an đã thu được một số loại thuốc liên quan đến bệnh trầm cảm. 

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news