Tin mới

Vụ nổ súng trong quán karaoke ở Nam Định: Thêm một nạn nhân tử vong

Thứ ba, 21/05/2019, 10:40 (GMT+7)

Sau 1 ngày cấp cứu, một nạn nhân trong vụ nổ súng trong quán karaoke ở Nam Định cũng đã tử vong, nâng số nạn nhân tử vong lên 2 người.

Ngày 20/5, Công an tỉnh Nam Định đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng khiến 3 người thương vong xảy ra tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Quán karaoke Sao Băng nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: FB

Trước đó, khoảng 20h ngày 19/5, tại quán karaoke Sao Băng số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên đến quán hát.

Đến 22h, có tiếng súng nổ trong quán karaoke, sau đó có nhiều người từ trong quán chạy ra ngoài đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy đến cửa quán thì đổ gục xuống đường.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức phong tỏa hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu. Có 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Định, sau đó có một người đã tử vong ngay tối 19/5.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Phạm T. L. (24 tuổi, xã Yên Trung, huyện Ý Yên, Nam Định) nạn nhân được xác định đã tử vong; Dương Q. Đ. (1991, 55A, đền Giếng Hoàng Văn Thụ, TP.Nam Định) cũng tử vong vào tối qua; Trần C. D. (SN 1989 đã được chuyển lên viện Việt Đức, Hà Nội).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news