Tin mới

Vụ phóng hoả khiến 3 cô cháu tử vong: Nghi phạm đã bị bắt

Thứ bảy, 13/06/2020, 13:40 (GMT+7)

Đội cảnh sát hình sự, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã bắt giữ người đàn ông 50 tuổi bị bắt ở Tiền Giang, với cáo buộc đốt phòng trọ trên đường 21E,

Theo Zingnews, VnExpressThanh Niên, ngày 12/6, Công an quận Bình Tân phối hợp Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM bắt gã đàn ông - được cho là đốt phòng trọ gần chợ Cây Da Sà, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, và bị camera an ninh ghi hình.

Danh tính và nhân thân nghi can chưa được công bố.

Theo điều tra, gần 2h sáng 12/6, camera tại khu vực phòng trọ phát hiện người đàn ông đi xe máy, mang theo 3 thùng xốp, vải... châm lửa đốt rồi bỏ xe chạy bộ tẩu thoát.

Lực lượng chuwscn ăng phong tỏa hiện trường. Ảnh: VnExpress

Nghi can trông giống gã bỏ mối trái cây, từng nhiều lần đến phòng trọ của nạn nhân.

Đến sáng nay, sau hơn một ngày gây án, hắn bị bắt ở Tiền Giang - cách Sài Gòn khoảng 120 km.

Trước đó, khoảng 1 giờ 40 ngày 12/6, một vụ cháy xảy ra ở phòng trọ trong con hẻm trên đường 21E (P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Lửa bốc cao che kín cửa sắt, lan nhanh vào trong thiêu rụi xe máy gây tiếng nổ lớn. Nhiều vật dụng như nệm, đồ đạc bốc cháy khiến người phụ nữ 35 tuổi chạy vào nhà vệ sinh và chết gục bên trong.

Gây án xong, người đàn ông này đi bộ rời khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy.

Tại hiện trường, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, nhiều người bày tỏ sự xót xa cho 3 cô cháu tử vong vì không thể thoát ra khỏi căn phòng cháy được. Theo một người dân kể lại, đám cháy xảy ra lúc tờ mờ sáng, thời điểm nhiều người còn đang trong cơn buồn ngủ nên không kịp phản ứng gì.

Thời điểm cháy, họ cũng nghe tiếng kêu cứu của 3 cô cháu trong phòng nhưng sau đó lịm dần, rồi không còn nghe tiếng gì nữa.

Nhiều đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi. Ảnh: VnExpress

3 nạn nhân xấu số là Đ.T.D. (35 tuổi), Đ.V.T. (13 tuổi) và L.V.H (12 tuổi)

Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news