Tin mới

Vụ phóng hoả khiến 3 cô cháu tử vong: Phát hiện nghi can châm lửa đốt phòng trọ

Thứ sáu, 12/06/2020, 14:08 (GMT+7)

Qua trích xuất camera, công an xác định 1 người đàn ông đi xe máy tới căn nhà trọ, đặt các thùng xốp nhỏ ở phòng trọ nạn nhân rồi châm lửa đốt khiến 3 người tử vong.

Liên quan đến nghi án phóng hoả ở khu vực đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân), khiến 3 người thiệt mạng, theo tin tức trên Zingnew.vn, trưa 12/6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy bắt nghi can gây án.

Lực lượng chức năng khám nghiệm và dọn dẹp hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Zing.vn

Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Đ.T.D. (35 tuổi), cháu Đ.V.Th. (nam, 13 tuổi) và cháu L.V.H. (nam, 12 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân).

Theo tin tức trên tờ Tổ quốc, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an xác định cả 3 nạn nhân tử vong do bị phỏng và ngạt khí. Qua trích xuất camera an ninh, công an xác định khoảng 1h30 sáng cùng ngày, 1 người đàn ông chạy xe máy mang theo các thùng xốp nhỏ đi tới khu vực nhà trọ.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy. Ảnh: TQ

Sau đó, người này dừng xe lấy thùng xốp đặt vào trước phòng chị D. rồi châm lửa đốt. Gây án xong, nam thanh niên niên đi bộ rời khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt người đàn ông này.

Tại hiện trường, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, nhiều người bày tỏ sự xót xa cho 3 cô cháu tử vong vì không thể thoát ra khỏi căn phòng cháy được. Theo một người dân kể lại, đám cháy xảy ra lúc tờ mờ sáng, thời điểm nhiều người còn đang trong cơn buồn ngủ nên không kịp phản ứng gì.

Thời điểm cháy, họ cũng nghe tiếng kêu cứu của 3 cô cháu trong phòng nhưng sau đó lịm dần, rồi không còn nghe tiếng gì nữa.

"Có nghe tiếng kêu cứu bên trong nhưng tôi tìm mọi cách phá cửa để chữa cháy rồi giải cứu nạn nhân nhưng không thể. Thật đau lòng, tội nghiệp 3 cô cháu", người dân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news