Tin mới

Chân dung hotgirl cầm đầu đường dây ma tuý khủng vừa bị đánh sập

Thứ bảy, 13/06/2020, 08:42 (GMT+7)

Lực lượng chức năng mới đây đã đánh sập đường dây ma tuý liên tỉnh do hotgirl 21 tuổi cầm đầu.

Tin tức mới nhất trên Công an nhân dân Dân Việt cho biết, chiều tối ngày 12/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý.

Chân dung hotgirl điều khiển đường dây ma tuý mới bị đánh sập. Ảnh: Công an TP HCM

Theo đó, các đối tượng gồm: Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, ngụ khu phố 4, phường 1, TP.Đông Hà, Quảng Trị), Nguyễn Văn Quang (SN 2000, ngụ đường Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP.Huế) và bạn gái Quang là Ngô Thị Hằng Dung (SN 2000, ngụ phường Phường Đúc, TP.Huế).

Đối tượng Ngô Thị Hằng Dung cùng tang vật. Ảnh: Dân Việt

Đối tượng Hằng hiện đang là sinh viên năm 2 trường CĐ Du lịch Huế, sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Hồ sơ vụ án cho thấy vào khoảng 13h30 phút ngày 8/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý CA Thừa Thiên Huế đã ập vào nhà nghỉ Huế Xưa (đường Điềm Phùng Thị, TP.Huế) bắt giữ Hằng.

Công an sau đó đã thu giữ tại i2 phòng nghỉ 1.303 viên thuốc lắc, gần 500 triệu đồng và nhiều dụng cụ, giấy tờ liên quan...

Đối tượng Nguyễn Văn Quang. Ảnh: Dân Việt

Qua đấu tranh, cơ quan công an cũng đã bắt thêm những đối tượng khác được cho là 'chân rết' của Hằng gồm  Nguyễn Văn Quang và Ngô Thị Hằng Dung, thu giữ 625g ma túy tổng hợp (dạng ketamin), cân tiểu ly mà một số dụng cụ.

Tiến hành test nhanh, cả 3 đối tượng này đều dương tính với ma tuý.

Hằng được xem là bà trùm cầm đầu đường dây này khi mua hàng từ TP HCM, vận chuyển theo đường xe khách để đưa về Huế và giao cho Quang và Dung cùng nhiều đối tượng khác giao dịch và phân phối tại các tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

>>> Xem thêm: Manh mối lần ra dấu vết của phạm nhân Triệu Quân Sự

Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý CA Thừa Thiên Huế hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ về hành vi của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây này tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, TP HCM...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news