Tin mới

Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' qua đời: Dư luận 'quay xe' với mẹ ruột Tangmo, chính phủ ra mặt

Thứ bảy, 05/03/2022, 12:50 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc của sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattaratida, mẹ của nữ diễn viên trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận thời điểm này.

Những ngày qua, thông tin về vụ việc nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay"rơi xuống sông tử vong đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là xung quanh cái chết của nữ diễn viên này có nhiều uẩn khúc mà đến nay phía lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm sáng tỏ.

Sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay'. Ảnh: Internet
Sao nữ "Chiếc lá cuốn bay". Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất liên quan đến sự việc, mẹ ruột của Tangmo Pattaratida đã nhận lời mời tham gia một chương trình truyền hình. Tuy nhiên tại đây bà chỉ xoay quanh vấn đề tài chính, tiền bạc khiến nhiều người cho rằng mẹ Tangmo thực chất không quan tâm gì đến con gái.

Theo đó tại chương trình, bà Panida - mẹ Tangmo khen ngợi Por (nhân vật phụ trách con thuyền và từng bị truy tố) và Robert (người lái thuyền, cũng đã bị truy tố) và cho rằng Por là người đàn ông tốt, lịch sự và kiên định, suốt thời gian qua luôn gọi điện cho bà và khóc lóc. Bà chia sẻ với truyền thông người đàn ông này còn nguyện ý sẵn sàng chi trả số tiền bồi thường theo ý bà, bên cạnh đó sẽ cố gắng đáp ứng biện pháp khắc phục vụ việc.

Mẹ Tangmo xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: Internet
Mẹ Tangmo xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: Internet

Nói về khoản bồi thường, mẹ sao nữ Chiếc lá cuốn bay cho biết: "Por hỏi tôi về số tiền. Cứ cho Mo (Tangmo) đóng phim kiếm được 800.000 tới 1 triệu baht đi (560-700 triệu đồng). Nếu Mo còn sống 30 năm nữa thì sẽ là 30 triệu baht (21 tỷ đồng)". Bà còn khẳng định thêm, nếu Tangmo không qua đời, chắc chắn cô sẽ kiếm được nhiều hơn con số 30 triệu baht này.

Điều này khiến công chúng không khỏi bất bình, không ít người cho rằng vì tiền mà bà có thể bỏ qua cơ hội làm sáng tỏ sự ra đi của con gái.

Chính phủ Thái Lan đã vào cuộc với sự việc của nữ diễn viên. Ảnh: Internet
Chính phủ Thái Lan đã vào cuộc với sự việc của nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác, chính phủ Thái Lan cũng đã vào cuộc, yêu cầu cơ quan chức năng và phía cảnh sát thúc đẩy điều tra, làm rõ nguyên dân dẫn đến tử vong của người đẹp 37 tuổi. Bên cảnh đó, cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cũng phát cảnh cáo đối với những cá nhân chia sẻ hình ảnh của nạn nhân lên mạng xã hội sẽ bị xử nghiêm theo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news