Tin mới

Vết thương chằng chịt trên cơ thể mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' gây phẫn nộ MXH Thái Lan

Thứ năm, 03/03/2022, 10:16 (GMT+7)

Bác sĩ sau khi phân tích ngôn ngữ cơ thể của hội đi cùng Tangmo Pattaratida đã lập tức nhận ra nhiều điều đặc biệt.

Đêm qua, vụ án của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay đã có thêm tình tiết mới khiến công chúng quan tâm. Cảnh sát đã tiếp tục đưa 3 người là quản lý Kratik, Por, Job đi dựng lại hiện trường vụ việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida qua đời tại khu vực giữa sông Chao Phraya. 

Trước đó, Saen là một người bạn khác có mặt trên tàu cũng đã đến và dựng lại hiện trường vào hôm 28/2. Ảnh: Internet
Trước đó, Saen là một người bạn khác có mặt trên tàu cũng đã đến và dựng lại hiện trường vào hôm 28/2. Ảnh: Internet

Tối 1/3, cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi Tangmo Pattaratida. Nguyên nhân ra đi là do ngạt nước, những vết thương trên cơ thể của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, cơ quan chức năng công bố Tangmo có 1 vết thương bên trong đùi phải cỡ 30cm, bắp chân phải xuất hiện 1 lỗ cỡ ngón tay cái, bắp chân trái có một vết thương nông dài 25cm (giống vết thương trên dao cắt hộp), và bàn tay đang nắm rất chặt.

Ảnh: Báo Thái Lan
Ảnh: Báo Thái Lan

Trong vụ việc của Tangmo, cảnh sát nhận được lời khai của 14 người: 5 người trên thuyền cùng Tangmo, 4 người bạn thân của Tangmo, 4 ngư dân, 2 nhân viên xưởng đóng tàu, 1 người giấu tên. Trước đó, có đồn đoán cho rằng 1 người bạn trong nhóm đi cùng muốn thử lái thuyền, tuy nhiên đã khiến thuyền bị giật mạnh và Tangmo bị rơi xuống sông. Tuy nhiên cảnh sát đã phủ nhận tin đồn trên.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, một bác sĩ cũng đã thực hiện phân tích ngôn ngữ cơ thể của những người trong hội bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo trong thời gian qua và kết luận về các thành viên như sau:

Por: Dường như đang che giấu điều gì.

Saen: Suy nghĩ/ tưởng tượng những gì sẽ nói, có thể nói dối.

Kratik: Sử dụng giọng điệu công kích, không phải lời xin lỗi chân thành. Khi nói về Mo, giọng điệu thay đổi thể hiện sự nói dối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news