Tin mới

'Huyền thoại' Lệ Rơi một thời giờ ra sao hậu 'đập mặt xây lại'

Thứ năm, 14/05/2020, 17:02 (GMT+7)

Lệ Rơi từng nổi tiếng một thời trên khắp các trang mạng xã hội, tuy nhiên bẵng đi một thời gian, hiện tượng mạng này lại "mất tích" không một lời thông báo.

Mới đây, sau một thời gian dài ở ẩn, hiện tượng mạng Lệ Rơi bất ngờ tái xuất trong một salon tóc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chàng trai gốc Hải Dương xuất hiện với diện mạo khác lạ, khó ai còn nhận ra một Lệ Rơi xấu xí, sở hữu giọng hát "thảm họa" ngày nào.

Rệ Rơi một thời nổi tiếng với giọng hát "thảm họa" (ảnh internet)

Lệ Rơi của năm 2020 sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiếc mũi thẳng tắp cùng gương mặt đã biến đổi nhiều do Phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi "đập mặt xây lại", Lệ Rơi cũng thay đổi luôn cả phong cách ăn mặc lẫn kiểu tóc.

4 năm dấn thân vào showbiz, Lệ Rơi lún sâu đánh đổi cả diện mạo (ảnh internet)

Nổi lên cách đây 6 năm, từ một chàng nông dân bán ổi, Lệ Rơi, tên thật Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1987) bỗng trở thành hiện tượng mạng. Một bước lên tiên, 8x nhanh chóng dấn thân vào showbiz để tìm kiếm tiền tài và danh vọng.

Không ai còn nhận ra một Lệ Rơi với diện mạo khác lạ (ảnh internet)

Sau 4 năm lăn lộn với nghề từ diễn bar, đóng phim, thi gameshow, thậm chí từng có lúc làm chủ nhà hàng nhưng cuối cùng, Lệ Rơi phải chấp nhận về ở ẩn, làm công nhân khi hai bàn tay trắng.

Với Lệ Rơi, chừng ấy năm nếm mùi showbiz là khoảng thời gian đủ dài để anh trải nghiệm. Bản thân 8x thấy rằng mình đã đánh mất quá nhiều, cả thời gian và tuổi trẻ để rồi bố mẹ phải nai lưng trả nợ. Nên hơn ai hết, hiện tượng mạng một thời đang mong mỏi một cuộc sống bình yên.

Sau hào quang chớp nhoáng, Lệ Rơi hài lòng với cuộc sống công nhân (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news