Tin mới

Show thời trang diện áo yếm cách điệu 'hớ hênh' cơ thể: Sở VH&TT TP.HCM sẽ sớm xử lý

Thứ sáu, 26/05/2023, 09:42 (GMT+7)

Show thời trang của Tường Danh khiến dư luận không khỏi bất bình những ngày qua.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến show diễn thời trang mang tên "New Tradition" diễn ra vào ngày 6-5 của nhà thiết kế Tường Danh khiến dư luận không khỏi xôn xao. Bộ sưu tập này vấp phải phản đối gay gắt từ giới mộ điệu lẫn công chúng khi xuất hiện người mẫu đội nón quai thao, mặc áo yếm cách điệu, để lộ cơ thể phản cảm. Không những vậy một số trang phục khác gây "nhức mắt" vì thiết kế hở bạo, tạo hình được cho là không phù hợp.

Những hình ảnh trong show 'New Tradition' của nhà thiết kế Tường Danh khiến dân tình không khỏi tranh cãi
Những hình ảnh trong show "New Tradition" của nhà thiết kế Tường Danh khiến dân tình không khỏi tranh cãi

Trong diễn biến mới nhất, chiều 25-5, tại buổi họp báo về kinh tế xã hội trên địa bàn TP. HCM bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Phó Chánh văn phòng Sở VH&TT TP.HCM đã thông tin về việc xử phạt show thời trang kể trên. Vị lãnh đạo này cho biết chương trình của NTK Tường Danh đã không thực hiện bộ thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở Văn hóa và Thể thao.

"Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao đang phối hợp với các cơ quan liên quan, trong đó có lấy ý kiến các chuyên gia để xác minh sự việc và sẽ xử lý theo đúng quy định luật pháp hiện hành. Sở VH-TT đã có văn bản phối hợp với Sở TT-TT để trao đổi về biện pháp kiểm tra, xử lý kịp thời trong trường hợp các hình ảnh, nội dung vi phạm lan truyền trên không gian mạng. Sở VH-TT sẽ sớm thông tin kết quả xử lý đến phóng viên được biết", phó Chánh văn phòng Sở VH&TT TP.HCM cho hay. 

Show thời trang diện áo yếm cách điệu 'hớ hênh' cơ thể: Sở VH&TT TP.HCM sẽ sớm xử lý - Ảnh 1
 
Chương trình của NTK Tường Danh đã không thực hiện bộ thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở Văn hóa và Thể thao.
Chương trình của NTK Tường Danh đã không thực hiện bộ thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở Văn hóa và Thể thao.

Tường Danh là người đẹp chuyển giới gắn liền với nhiều ồn ào. Năm 2020, Tường Danh trở thành tâm điểm khi chất vấn mentor Minh Tú hay tạo dáng bị cho là phản cảm bên mẫu nam khi tham gia show Đại Sứ Hoàn Mỹ. 

Tường Danh trở thành tâm điểm khi chất vấn mentor Minh Tú tại show Đại Sứ Hoàn Mỹ
Tường Danh trở thành tâm điểm khi chất vấn mentor Minh Tú tại show Đại Sứ Hoàn Mỹ

Năm 2022, Tường Danh khiến dân tình bất ngờ khi dự thi Miss Equality World - hoa hậu Bình đẳng Thế giới 2022 tại Indonesia tuy nhiên người đẹp không được gọi tên vào Top 5 chung cuộc. 

Tường Danh là người đẹp chuyển giới gắn liền với nhiều ồn ào
Tường Danh là người đẹp chuyển giới gắn liền với nhiều ồn ào

Sau khi tranh cãi show diễn  "New Tradition"  nổ ra, Tường Danh lên tiếng cho rằng chiếc đầm có dáng áo yếm chỉ là một phần nhỏ của BST và mong mọi người nhìn tổng thể thay vì tập trung vào chi tiết cụ thể.

"Nếu là áo yếm truyền thống thì chắc chắn nó sẽ là câu chuyện khác. Ở đây nó là một chiếc đầm được lấy cảm hứng từ áo yếm nhưng thành phẩm cuối cùng nó đã được thay đổi hoàn toàn so với chiếc áo yếm truyền thống", Tường Danh nói về BST của mình.

 
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news