Tin mới

Mỹ Tâm rạng rỡ xuất hiện bên người tình tin đồn Mai Tài Phến

Thứ sáu, 26/05/2023, 09:42 (GMT+7)

Mỹ Tâm công khai xuất hiện rạng rỡ bên người tình tin đồn - Mai Tài Phến, cư dân mạng đồng loạt phản ứng đẩy thuyền.

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của người tình tin đồn - Mai Tài Phến. Tại đây, giọng ca "Họa mi tóc nâu" diện chiếc đầm đen thanh lịch, cười rạng rỡ. Không chỉ vậy, Mỹ TâmMai Tài Phến còn không ngại đứng cạnh nhau vô cùng thân mật.

Mỹ Tâm xuất hiện thân thiết bên Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm xuất hiện thân thiết bên Mai Tài Phến. Ảnh internet

Khoảnh khắc nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng bên cạnh Mai Tài Phến nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao, thích thú. Thậm chí nhiều fan còn hối thúc cặp đôi sớm về chung một nhà: "Anh chị đẹp đôi quá; Cưới thôi chị Tâm ơi; Mong hai anh chị thành một đôi; Hai người đều đẹp....".

Cả hai không ngại đứng cạnh nhau trước đám đông. Ảnh internet
Cả hai không ngại đứng cạnh nhau trước đám đông. Ảnh internet

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên với nhau khi nam ca sĩ đảm nhận vai trò nam chính trong một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục đảm nhận vai diễn trong bộ phim điện ảnh của Mỹ Tâm. Kể từ sau đó, cặp đôi liên tục dính tin đồn phim giả tình thật. Không ít lần, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp đi chơi cùng nhau thậm chí còn có những hành động thân mật. Chưa dừng lại ở đó, một vài lần nam diễn viên còn đến nhà Mỹ Tâm chơi. 

Cư dân mạng hối thúc cặp đôi sớm cưới. Ảnh internet
Cư dân mạng hối thúc cặp đôi sớm cưới. Ảnh internet

Qua hàng loạt những bằng chứng như vậy, cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn Mỹ Tâm đang hẹn hò với Mai Tài Phến. Có thời điểm, giọng ca "Người hãy quên em đi" còn bất ngờ bị tung tin đồn có thai với người tình tin đồn. Ngay sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. 

Mỹ Tâm rạng rỡ xuất hiện bên người tình tin đồn Mai Tài Phến - Ảnh 1
 

Nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thừa nhận có cảm tình đặc biệt với Mai Tài Phến. Cô thích nam diễn viên kém tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. Mặc dù nhiều lần lộ ảnh tình cảm bên nhau nhưng chưa một lần Mai Tài Phến và Mỹ Tâm công khai hay thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news