Tin mới

Triệu Lộ Tư lọt top thảm họa diễn xuất của showbiz Hoa ngữ

Thứ năm, 25/05/2023, 12:11 (GMT+7)

Dù đóng phim liên tục nhưng Triệu Lộ Tư vẫn bị chỉ trích vì chỉ chạy theo số lượng mà không có chất lượng.

Triệu Lộ Tư được biết đến là diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo mang đầy hơi thở thanh xuân được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, cô nàng nổi danh với nhiều bộ phim cổ trang, xuyên không nên được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh 'thánh nữ xuyên không'.

Gần đây nhất là bộ phim truyền hình 'Hậu lãng" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thế nhưng màn thể hiện của nữ diễn viên 9x lại gây thất vọng, thậm chí nhiều trang báo giải trí còn gọi là 'thảm họa diễn xuất'.

Triệu Lộ Tư lọt top thảm họa diễn xuất của showbiz Hoa ngữ - Ảnh 1
 

"Hậu Lãng" là bộ phim có nội dung về sự kế thừa trong lĩnh vực y học cổ truyền của Trung Quốc. Sau hơn 1 tuần phát sóng trên đài Đông Phương khiến khán giả bức xúc vì chất lượng của phim thật tệ mà sao có thể qua được vòng xét duyệt để công chiếu.

Từ kịch bản đến diễn xuất của diễn viên đều nhạt khiến khán giả không hài lòng. Màn thể hiện của Triệu Lộ Tư bị nhận xét "không có chỗ nào để khen". Nữ diễn viên sinh năm 1998 đóng vai Tôn Đầu Đầu - cô gái có tính cách thẳng thắn, chính nghĩa hay bênh vực người yếu thế. 

Theo QQ, Tôn Đầu Đầu là nhân vật có nhiều đất diễn nhất trong Hậu lãng. Tuy nhiên, qua sự thể hiện của Triệu Lộ Tư, khán giả không thấy được chiều sâu nhân vật. Cô bị chê diễn một màu, lạm dụng biểu cảm trợn mắt, há mồm, thường làm mặt xấu hoặc trưng ra dáng vẻ dễ thương.

Triệu Lộ Tư lọt top thảm họa diễn xuất của showbiz Hoa ngữ - Ảnh 2
 

"Triệu Lộ Tư không hiểu hết về nhân vật. Cô ấy chỉ diễn ra nét xốc nổi của Tôn Đầu Đầu ngoài xã hội hoặc những dáng vẻ ngốc nghếch, tròn mắt giả vờ dễ thương khi muốn nhờ vả, vòi vĩnh điều gì đó. Dưới màn thể hiện thiếu tiết chế, không uyển chuyển của Lộ Tư, nhân vật Tôn Đầu Đầu từ người chân thành, tốt bụng trở thành cô gái liều lĩnh, thô lỗ và lố bịch", QQ nhận xét.

Theo Sina, Triệu Lộ Tư mắc lỗi "cường điệu biểu cảm". Đây là thói quen hình thành từ thời cô đóng web drama. Chính vì vậy,  nữ diễn viên giữ nguyên cách diễn khi chuyển sang đóng phim truyền hình chính kịch khiến người xem khó chịu vì không thực tế.

Có thể nói, trong danh sách sao nữ thế hệ 9X nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ hiện tại, Triệu Lộ Tư luôn nằm ở top đầu. Tần suất xuất hiện của Triệu Lộ Tư rất nhiều  thậm chí nổi trội ở dòng phim thần tượng. 3 năm qua, cô liên tục tham gia các phim thu hút khán giả như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca hành, Tinh hán xán lạn...

Dòng phim chính kịch có yêu cầu khắt khe hơn về cách thể hiện nhân vật, đọc thoại, biểu lộ cảm xúc thông qua hình thể. Sina cho rằng Triệu Lộ Tư khó có thể tiếp cận thành công thể loại này, nếu chỉ diễn theo bản năng như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news