Tin mới

Vụ Trang Trần bị bắt: Người đàn ông trong clip lên tiếng

Thứ bảy, 28/02/2015, 10:27 (GMT+7)

Sau khi thông tin người mẫu Trang Trần bị bắt, người bạn đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú – Hiếu Nguyễn đã lên tiếng về việc này.

Sau khi thông tin người mẫu Trang Trần bị bắt, người bạn đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú – Hiếu Nguyễn đã lên tiếng về việc này.


 

 

 

 

 

Sự việc diễn ra vào sáng 27/2, người mẫu, diễn viên Trang Trần (30 tuổi, trú tại ở thành phố Hà Nội) bị công an tạm giữ vì hành vi lăng mạ cán bộ công an thuộc tổ công tác phường Hàng Buồm.

Hiếu Nguyễn lên tiếng khi Trang Trần bị bắt

Trước thông tin này, Hiếu Nguyễn người bạn đồng hành cùng Trang Trần trong “Cuộc đua kỳ thú” và trong bộ phim Hương Ga. Tối ngày 26/2  anh cũng xuất hiện trong vụ Trang Trần xô xát với công an. Trong clip, Hiếu Nguyễn là người đàn ông mặc áo trắng. Anh chia sẻ: “Hiếu rất ít khi đôi co hay thanh minh ở ngoài đời hay trên mạng xã hội. Nhưng hôm nay Hiếu nhận được quá nhiều câu hỏi về chuyện của Trang vừa qua.

Tối đó, Hiếu nhận được điện thoại Trang bị say và cãi nhau ở đó nên chạy ra. Lúc đó, Hiếu đang trên đường về nhà Hiếu và nhờ 1 anh bạn công an chạy ra, tuy nhiên lúc đó Trang đã bị bắt rồi mọi người ạ. Coi clip là mọi người biế Hiếu đã làm hết sức rồi. Trang đang bị cưỡng chế, cảnh sát thì đẩy Hiếu ra không cho lại gần Trang. Chẳng lẽ Hiếu nhảy vào giằng co với công an thì lại thêm tội "chống người thi hành công vụ". Khi Hiếu mời anh trưởng nhóm ra một góc nói chuyện thì họ đã đồng ý thả ra để đi rồi. Nhưng Trang có hành động phản ứng chưa chịu đi "vì thương anh taxi bị phạt" nên mới nói thế. Chứ chuyện taxi bị bắt không liên quan đến tất cả tụi Hiếu và cả Trang thì mắc mớ gì mà để bị bắt đúng không ạ?

Hiếu tập thể hình, để có sức khở nhưng dùng não để giải quyết tình hương trong giới hạn bản thân cho phép. Chứ Hiếu không thể lấy sức khỏe ra để đánh bật tất cả công an đang làm nhiệm vụ ra chỗ khác để bịt miệng Trang được".

Hiếu Nguyễn đồng hành cùng Trang Trần trong Cuộc đua kỳ thú

Được biết khi bị tạm giam tại công an phường Hàng Buồm, người mẫu Trang Trần vẫn liên tục phản ứng, to tiếng với lực lượng chức năng. Hiện tại, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Xem video diễn biến vụ Trang Trần xô xát với công an

 

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với lợi thế chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo. Ấn tượng hơn cả là những bộ ảnh chụp với bikini, khoe chiều cao và 3 vòng gợi cảm cùng phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ. Mới đây, Trang Trần cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Hương Ga" và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Trang Trần nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tình yêu chân thành với nghề người mẫu, bên cạnh đó, cô cũng được nhiều người biết đến khi kinh doanh quán bún đậu mắm tôm được nhiều khách hàng yêu thích. Tuy nhiên Trang Trần cũng dính đầy tai tiếng với những scandal.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news