Tin mới

Vụ xe điên đâm nữ sinh: Người nhà đau xót nhìn con qua cửa kính

Thứ ba, 04/03/2014, 15:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do tình trạng của Quyên còn rất nguy kịch, phải tiến hành cắt tóc để mổ nên dù là có mặt tại bệnh viện từ sớm nhưng người nhà của nữ sinh vẫn chỉ được nhìn con qua cửa kính của phóng cấp cứu.

  • nguy hiểm tới tính mạng mới đưa đi. Ở hành lang, ngoài người nhà nạn nhân ở quê ra, còn có gần 20 sinh viên học tập tại Hà Nội tới động viên gia đình và chờ kết quả từ các bác sĩ. Nguyễn Thị Yên (SN 1964), mẹ nạn nhân, không ngừng khóc và liên tục gọi tên con gái.

    Trước đó, liên quan đến vụ tai nạn thương tâm này, sau khi Tú Anh được đưa về công an phường Quốc Tử Giám, cơ quan công an cũng đã tiến hành đo nồng độ cồn của Anh và xác định được trước khi điều khiển chiếc xe gây tai nạn, anh Tú Anh có sử dụng rượu bia. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một mình Đỗ Tú Anh điều khiển chiếc xe trên. 

    Trung tá Trần Danh Khởi, hiện chưa có cơ sở để khẳng định lái xe có quay lại để tông vào nạn nhân lần thứ 2 hay không. Cũng theo một cán bộ đội cảnh sát điều tra Đống Đa, hiện đơn vị này đang tiến hành thu thập chứng cứ, triệu tập nhân chứng để làm rõ chi tiết lái xe có đâm nạn nhân đến 2 lần hay không. 

    Việt Dũng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news