Tin mới

Vừa bị đồn đi khám thai ở bệnh viện, phía Tóc Tiên đã lên tiếng ngay lập tức

Thứ tư, 17/06/2020, 20:28 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là Tóc Tiên cùng chồng Touliver đi khám thai ở bệnh viện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội, trong nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz về việc gặp Tóc Tiên cùng Hoàng Touliver đi khám ở một bệnh viện tại TP.HCM.

Thậm chí, người này còn tiết lộ Tóc Tiên đang đi khám thai vì có ông xã hộ tống. Hơn nữa, ông xã Hoàng Touliver cũng rất chăm sóc và cưng chiều nữ ca sĩ.

“Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm”, một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin Tóc Tiên đi khám thai xuất phát từ cư dân mạng.

Ngay lập tức, tin tức này thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Dưới phần bình luận, netizen không ngừng xôn xao, người bán tin kẻ bán nghi với nhiều giả định khác nhau. Dù chưa biết thực hư nhưng nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ ca sĩ.

Thế nhưng, khi liên hệ phía Tóc Tiên thì quản lý của cô hoàn toàn phủ nhận tin đồn này và cho biết nữ ca sĩ cùng ông xã Hoàng Touliver chỉ đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát.

Ảnh cưới hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Tóc Tiên kết hôn cùng Hoàng Touliver vào ngày 20/2/2020 tại Đà Lạt. Cặp đôi tổ chức đám cưới kín đáo với sự tham gia của những người thân, bạn bè thân thiết nhất. Sau khi kết hôn, Tóc Tiên thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm của mình. Do đó, khi xuất hiện tin đồn mang thai thì nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news