Tin mới

Tóc Tiên khiến fan ghen tị khi yêu một Hoàng Touliver không nhiều lời

Thứ tư, 13/05/2020, 09:58 (GMT+7)

Tóc Tiên là người muốn công chúng biết đến mình bằng những sản phẩm, đời sống là của riêng tư và Hoàng Touliver cũng là một chàng trai không thích nhiều lời.

Tóc Tiên hôm nay chính thức bước sang tuổi 31, hơn ai hết nhiều người tò mò liệu ông xã của cô Hoàng Touliver sẽ có động thái như thế nào. Chẳng phải để fan chờ lâu, ngay từ sáng sớm Hoàng Touliver đã đăng ngay một bức ảnh nắm chặt tay vợ kèm theo lời chúc ngắn gọn: "Hpbd hôm mi".

Ông xã Tóc Tiên chúc mừng sinh nhật vợ từ sáng tớm theo chuẩn phong cách "không nhiều lời" (ảnh IGNV)

Mặc dù đây chỉ là một câu chúc ngắn ngủi, thậm chí lười biếng nhưng lại ẩn chứa bao sự ngọt ngào, từ cách gọi tên cho đến hành động lãng mạn của anh dành cho bà xã. Ngôn tình với Hoàng Touliver thì không có nhưng khoảnh khắc này chắc hẳn cũng đã đủ khiến Tóc Tiên hạnh phúc trong lòng.

Tóc Tiên vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cả ông xã cô cũng vậy. Đó là lý do ngày vui của cả hai lại tổ chức nghiêm ngặt và riêng tư đến phút chót. Cũng chính vì sự đồng điệu này mà một Tóc Tiên kín tiếng mới yêu say đắm một Hoàng Touliver không nhiều lời.

Một Tóc Tiên kín tiếng đích thị dành cho Hoàng Touliver không thích nhiều lời (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn, fan cũng nhận ra ông xã Tóc Tiên tuy kiệm lời nhưng lại dùng hành động để chứng minh. Có thể nói, sau 2 tháng về chung một nhà, Hoàng Touliver luôn có những hành động đúng chuẩn người chồng mẫu mực, vừa hỗ trợ vợ về công việc vừa phụ giúp việc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news