Tin mới

Vừa bị soi 'dấu vết' mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà lại bị lộ ảnh hẹn hò với 'trai lạ'

Thứ tư, 17/06/2020, 16:41 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà sau tin đồn mang thai đôi tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi vướng tin đồn mang thai đôi với Kim Lý, mỗi động thái của Hồ Ngọc Hà liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã bước sang tháng thai kỳ thứ 4. Qua những hình ảnh gần đây của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy hình ảnh Hà Hồ tăng cân rõ rệt.

Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quý Khánh.

Tuy nhiên, một điều rất dễ nhận thấy là sau khi mang thai, Hà Hồ vẫn thường xuyên xuất hiện trong những cuộc gặp gỡ với bạn bè. Hầu hết các buổi gặp, Kim Lý đều xuất hiện bên cạnh bạn gái. Thế nhưng, trong loạt hình ảnh mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên người đàn ông "lạ" khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi mang bầu, Hồ NGọc Hà xuất hiện nhiều trong các cuộc gặp mặt bạn bè.

Thực tế, người này chính là NTK Lý Quí Khánh. Hẹn hò cùng với đàn em thân thiết, nhan sắc của Hồ NGọc Hà vẫn hết sức rạng rỡ khiến không ít người xuýt xoa. Dường như bị soi vòng 2 nhiều nên lần này, Hà Hồ vẫn khoe ảnh nhưng đã khéo léo che bụng của mình.

Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai đôi với KIm Lý.

Trước đó vào cuối tháng 5, cái tên Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi thông tin mang thai bị rò rỉ và trở thành chủ đề nóng bỏng trên các mặt báo.Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cô chưa hề lên tiếng xác nhận mà chỉ âm thầm thể hiện tin vui bằng những hành động cụ thể trên MXH nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà liên tục nhận được sự chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news