Tin mới

Vừa bị soi bàn tay 'hư', hotgirl Tiktok Lê Bống bất ngờ đăng ảnh nước mắt lưng tròng nức nở

Thứ hai, 19/04/2021, 18:32 (GMT+7)

Vừa bị cư dân mạng góp ý vì "bàn tay hư hỏng" trong lúc chụp ảnh, hotgirl Tiktok Lê Bống bất ngờ đăng ảnh nức nở, nước mắt lưng tròng.

Cách đây ít giờ, hotgirl Tiktok Lê Bống đăng tải bức ảnh nước mắt lưng tròng cùng dòng trạng thái: "Con gái luôn vậy, khi họ khóc là lúc họ chảy nước mắt...". Nhìn khoảnh khắc mong manh yếu đuối này của hotgirl Tiktok Lê Bống fan không khỏi chạnh lòng chỉ muốn che chở:

"Nhìn Lê Bống khóc mà chỉ muốn lại gần ôm vào lòng và che chở; Đừng buồn nữa nha, cho mượn tạm bờ vai này; Đừng vì cô đơn quá rồi nắm tạm bàn tay khác; Ôi nhìn Lê Bống khóc, tự nhiên thấy chị hiền khô ấy; Chị khóc à yêu thế....".

Vừa bị soi bàn tay 'hư hỏng' đặt vùng 'cấm địa', hotgirl Tiktok Lê Bống bất ngờ nước mắt lưng tròng nức nở. Ảnh FBNV
Vừa bị soi bàn tay 'hư hỏng' đặt vùng 'cấm địa', hotgirl Tiktok Lê Bống bất ngờ nước mắt lưng tròng nức nở. Ảnh FBNV

Mặc dù đăng ảnh nước mắt lưng tròng nhưng Lê Bống lại nhận "cơn mưa" lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Fan cho rằng, có thể khoảnh khắc này là hotgirl Tiktok Lê Bống tạo hình cho loạt ảnh mới chứ thực tế không có chuyện buồn gì xảy ra với cô nàng.

Lê Bống nhiều lần bị chỉ trích vì chuộng phong cách thời trang thiếu vải. Ảnh FBNV
Lê Bống nhiều lần bị chỉ trích vì chuộng phong cách thời trang thiếu vải. Ảnh FBNV

Gần đây, hot Tiktok Lê Bống liên tục bị fan nhắc nhở khi chụp ảnh tận dụng "bàn tay hư hỏng" đặt sai vị trí nhằm gây sự chú ý. Dù không ít lần bị chỉ trích vì phong cách thời trang thiếu vải nhưng Lê Bống vẫn "chứng nào tật nấy", Lê Bống thường xuyên có những pha diện trang phục táo bạo, khó lòng chấp nhận. Đặc biệt là đôi tay hư hỏng luôn đụng chạm vào "vùng cấm địa" của chính mình.

Bàn tay hư hỏng đặt vùng cấm địa của Lê Bống khiến fan đỏ mặt. Ảnh FBNV
Bàn tay hư hỏng đặt vùng cấm địa của Lê Bống khiến fan đỏ mặt. Ảnh FBNV

Cộng đồng mạng có lẽ không xa lạ với cái tên Hot girl Lê Bống - cô nàng Tiktoker sở hữu lượng người theo dõi lên tới 4,3 triệu người. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình ấn tượng, Lê Bống cũng từng có hành trình "dậy thì thành công" bao người ngưỡng mộ.

Vừa bị soi bàn tay 'hư', hotgirl Tiktok Lê Bống bất ngờ đăng ảnh nước mắt lưng tròng nức nở - Ảnh 1

>> Xem thêm: 'Thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên khiến fan hiểu lầm với mốt giấu quần

Không chỉ nổi tiếng là một hot Tiktoker, mới đây, Lê Bống còn "trưng cầu dân ý" về việc có ý định chuyển sang nghề mới. Công việc cô nàng chọn là trở thành một Streamer. Vốn là một mẫu ảnh từng hoạt động liên quan đến lĩnh vực game xong việc hỏi ý fan trước khi quyết định của Lê Bống cho thấy cô nàng thực sự nghiêm túc và muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngay sau đó, hot girl xinh đẹp cũng khoe luôn diện mạo khi lên sóng của mình cùng phòng stream đẹp mê mẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news