Tin mới

Tự tin diện váy ngắn, Tiktoker Lê Bống bị fan soi ra nhược điểm chỉ muốn 'độn thổ'

Chủ nhật, 18/04/2021, 09:21 (GMT+7)

Tự tin diện váy ngắn cùng dáng ngồi "bá đạo" trên giường, hot Tiktoker Lê Bống chỉ muốn "độn thổ" vì bị fan soi ra nhược điểm trên người. 

Mới đây, hot Tiktoker Lê Bống hóa thân thành một thiên thần xinh đẹp. Cô nàng diện bộ đồ siêu ngắn khoe trọn đôi chân dài cùng thân hình nuột nà. Trong số loạt ảnh xinh đẹp thì bức ảnh Lê Bống ngồi trên giường trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Tự tin diện váy ngắn, Tiktoker Lê Bống bị fan soi ra nhược điểm chỉ muốn 'độn thổ' với đôi chân 'to như cột đình'. Ảnh FBNV
Tự tin diện váy ngắn, Tiktoker Lê Bống bị fan soi ra nhược điểm chỉ muốn 'độn thổ' với đôi chân 'to như cột đình'. Ảnh FBNV

Diện bộ đồ ngắn, với dáng ngồi bá đạo, Tiktoker Lê Bống khiến fan đỏ mặt vì phơi bày hình thể một cách lộ liễu. Không chỉ vậy, nàng hot Tiktoker Lê Bống còn tự biến mình thành "trò cười" khi thử thách với dáng ngồi lộ nhược điểm này. Theo đó, fan của Lê Bống nhanh chóng phát hiện đôi chân của nàng Tiktok này "to như cột đình". 

Sở hữu khuôn mặt xinh, nhưng Lê Bống không ít lần bị soi nhược điểm đôi chân to. Ảnh FBNV
Sở hữu khuôn mặt xinh, nhưng Lê Bống không ít lần bị soi nhược điểm đôi chân to. Ảnh FBNV

Vốn sở hữu đôi chân kém thon thả lại kết hợp với dáng ngồi này, Lê Bống lại càng làm cho nhược điểm của bản thân lộ hơn trong mắt thiên hạ. Trước đây, trong không ít ảnh chụp lén bên ngoài, hot Tiktoker Lê Bống cũng phải "muối mặt" vì bị bóc trần đôi chân to, kém thon thả của mình. 

Tự tin diện váy ngắn, Tiktoker Lê Bống bị fan soi ra nhược điểm chỉ muốn 'độn thổ' - Ảnh 1

Cộng đồng mạng có lẽ không xa lạ với cái tên Hot girl Lê Bống - cô nàng Tiktoker sở hữu lượng người theo dõi lên tới 4,3 triệu người. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình ấn tượng, Lê Bống cũng từng có hành trình "dậy thì thành công" bao người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng cô nàng cũng vướng không ít thị phi khi thường xuyên có phong cách thời trang gây tranh cãi. Đỉnh điểm là khi tham gia gameshow cách đây 1 năm, cô bị chỉ trích về bộ đồ không phù hợp. Lần đó, Lê Bống diện trang phục màu vàng in hình pikachu. Bộ đồ quá bó sát nên bị chê bai phản cảm, không phù hợp khi lên sóng.

Lê Bống hiện đang là một hot Tiktok và có ý định dấn thân sang làm streamer. Ảnh FBNV
Lê Bống hiện đang là một hot Tiktok và có ý định dấn thân sang làm Streamer. Ảnh FBNV

Gặp sự cố này, Lê Bống đã lên tiếng và khẳng định bản thân sẽ tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Xong vẫn "chứng nào tật nấy", Lê Bống thường xuyên có những pha diện trang phục táo bạo, khó lòng chấp nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news