Tin mới

Vừa cầu hôn, nữ MC VTV và CEO triệu phú đã cùng đồng lòng 'gió tầng nào gặp mây tầng đó'

Thứ năm, 24/06/2021, 19:41 (GMT+7)

Hùng Đinh và Hà My đang nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM từ sau màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay của cặp đôi.

Vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước màn cầu hôn lãng mạn của CEO Hùng Đinh dành cho cô bạn gái là MC VTV Hà My. Cả hai gây xôn xao MXH không chỉ vì màn cầu hôn mà bao người trầm trồ mà cặp đôi này còn có lý lịch "không phải dạng vừa".

Vừa cầu hôn, nữ MC VTV và CEO triệu phú đã cùng đồng lòng 'gió tầng nào gặp mây tầng đó' - Ảnh 1
MC Hà My được CEO Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay. Ảnh: FBNV
MC Hà My được CEO Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay. Ảnh: FBNV

CEO Hùng Đinh là triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ, là người sáng lập JoomlArt, có sản phẩm sở hữu tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

CEO Hùng Đinh. Ảnh: Internet
CEO Hùng Đinh. Ảnh: Internet

Còn MC Hà My hiện đang làm việc tại Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam. Cô gái thông thạo 4 ngoài ngữ này còn từng là người trao hoa cho Tổng thống Donald Trump khi ông đến Việt Nam. Thời điểm đó, Hà My vẫn đang theo học Học viện Ngoại giao. Bên cạnh đó, cô nàng còn từng đoạt nhiều giải thưởng về sắc đẹp như Top 15 hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa khôi Báo chí 2019.

Vừa cầu hôn, nữ MC VTV và CEO triệu phú đã cùng đồng lòng 'gió tầng nào gặp mây tầng đó' - Ảnh 2
Chân dung nữ MC xinh đẹp. Ảnh: Internet
Chân dung nữ MC xinh đẹp. Ảnh: Internet

Chính với lý lịch này mà dù chênh nhau 16 tuổi nhưng Hùng Đinh và Hà My vẫn được đánh giá là xứng đôi, đúng chuẩn "mây tầng nào gặp gió tầng đó".

Thậm chí, vì mến mộ cặp đôi này mà có những người hâm mộ đã lấy ý tưởng cầu hôn và chuyện tình yêu của họ kết hợp cùng với dòng chữ "mây tầng nào gặp gió tầng đó" để in lên áo.

Thích thú trước hình ảnh này, cả Hà My và Hùng Đinh mới đây đã chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân. Cả hai dường như rất đồng lòng khi thể hiện cảm xúc của mình. Trong khi nữ BTV "chết cười" thì triệu phú công nghệ có vẻ bất ngờ: "Có cả áo luôn".

Cặp đôi đã thể hiện sự đồng lòng 'mây tầng nào gặp gió tầng đó'. Ảnh: FBNV
Cặp đôi đã thể hiện sự đồng lòng "mây tầng nào gặp gió tầng đó". Ảnh: FBNV

Hiện tại, đông đảo CDM vẫn đang dành sự thích thú mến mộ cho cặp đôi này. Nhiều người không khỏi tò mò về chuyện khi nào CEO triệu phú với cô MC xinh đẹp này mới chính thức kết hôn để có thể tiếp tục chúc mừng hạnh phúc của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news