Tin mới

Nguyên nhân khiến chồng cũ diễn viên Hoàng Yến thẳng tay 'đi đường quyền'

Thứ năm, 24/06/2021, 18:22 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến chính thức lên tiếng tiết lộ nguyên nhân khiến chồng cũ "đi đường quyền" chốn đông người.

Hơn 2 ngày qua, sự việc diễn viên Về nhà đi con - Hoàng Yến bị chồng cũ "đi đường quyền" chốn đông người thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hành động xuống tay của chồng cũ Hoàng Yến khiến nữ diễn viên phải nhập viện cấp cứu. Thậm chí, nữ diễn viên phải nhờ công an vào cuộc để điều tra rõ ràng.

Hình ảnh Hoàng Yến gây xôn xao thời gian qua. Ảnh internet
Hình ảnh Hoàng Yến gây xôn xao thời gian qua. Ảnh internet

Giữa lúc sự việc đang căng thẳng, mọi động thái của Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng đều nằm trong tầm chú ý của cộng động mạng. Trong khi Hoàng Yến chia sẻ sự việc trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự đồng cảm thì chồng cũ lại không hề nhắc gì đến vụ việc này mặc những ý kiến phẫn nộ từ dân mạng. Thậm chí Cao Thắng còn không ngừng đăng những bài viết đầy ẩn ý cùng dòng tâm trạng đầy triết lý sống.

Không ít người thắc mắc về nguyên nhân khiến nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị chồng cũ "vuốt má" đến mức lệch mũi như thế này. Chán im lặng, nữ Diễn viên Hoàng Yến mới đây đã có chia sẻ về chuyện bị chồng cũ "đi đường quyền" thời gian gần đây.

Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Hoàng Yến, chồng cũ không chấp nhận được chuyện ly hôn và một phần vì ghen tuông nên dẫn đến sự việc. Dù tòa án đã phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020 nhưng Cao Thắng vẫn dùng những lời lẽ cảnh cáo đến vợ cũ nếu cô có người mới.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Hoàng Yến còn khẳng định chồng cũ đã có người mới nhưng vẫn dằn mặt sẽ dùng cuộc đời còn lại không để cô yên.

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến cũng từng tiết lộ chuyện mình bị đánh. Theo đó cô nói rằng mình đang ở nhà hàng cùng một số người bạn thì bất ngờ chồng cũ chở con gái đến. Cô khẳng định nếu chồng đi một mình sẽ tránh nhưng có con gái nên vẫn cố gắng gặp.

Nguyên nhân khiến chồng cũ diễn viên Hoàng Yến thẳng tay 'đi đường quyền' - Ảnh 1

Thế nhưng ngay sau khi xuống xe, Cao Thắng đã dùng những từ ngữ không hay với mình thậm chí còn buông lời đầy thách thức: "Yến chưa bị ai đ*nh bao giờ nhỉ?" sau đó đã "đi đường quyền" với cô ngay trước mặt con gái. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hoàng Yến đã được bạn đưa lên lầu đều kiểm tra tình trạng nhưng sau đó, chồng cũ đòi tiếp tục có hành động mạnh hơn với mình. Sau đó, nhiều người đã lao vào cản và cô có thể tránh thoát được. 

Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn tiết lộ tâm lý của Cao Thắng gần đây ổn định nên đã cho gặp con gái nhưng anh lại nhiều lần có hành động quá đà với mình. Sau lần này, Hoàng Yến đã nhờ công an vào cuộc giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news