Tin mới

Vừa được khen lấy lại phong độ, Hoài Lâm lại gây bất ngờ với đầu tóc bù xù

Thứ ba, 19/11/2019, 17:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ mặc dù vừa được khen lấy lại phong độ thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm bất ngờ đăng hình ảnh hút thuốc lá cùng vẻ mặt mệt mỏi, đầu tóc bù xù. Ngay lập tức, bài biết thu hút sự chú ý của cư dân mạng đồng thời trên các trang mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh này khiến người hâm mộ hoảng hốt.

Hoài Lâm xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi.

Có thể nói, ngoại hình của 'hoàng tử Vpop trong thời gian qua đều lên xuống thất thường. Khi mới xuất hiện, Hoài Lâm khiến nhiều fan nữ xốn xang với ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, con nuôi Hoài Linh vướng vào nhiều scandal về đời tư đồng thời anh cũng xuất hiện với diện mạo lôi thôi khiến người hâm mộ thất vọng.

Phong độ của Hoài Lâm thay đổi như hình sin.

Thời gian gần đây, khi bắt đầu quay trở lại showbiz, Hoài Lâm lại lấy được hình ảnh và phong độ của mình trong mắt người hâm mộ. Với việc diện những bộ vest bảnh bao, tóc tai gọn gàng, Hoài Lâm hé lộ dự án âm nhạc mà anh chuẩn bị cho ra mắt sau thời gian "ở ẩn".

Thế nhưng, chưa vui mừng bao lâu thì khán giả lại thấy khó hiểu về nhan sắc thay đổi nhanh chóng của giọng ca "Như phút ban đầu". Một số ý kiến thể hiện sự thất vọng về hình tượng nhếch nhác của chàng hoàng tử Vpop.

Hoài Lâm được biết đến là con nuôi Danh hài Hoài Linh. Từng được đánh giá cao về giọng hát cùng vẻ đẹp trai phong độ, Hoài Lâm trở thành hình mẫu trong lòng nhiều cô gái. Tuy nhiên, ông bố 2 con bất ngờ dừng sự nghiệp ca hát với loạt ồn ào đời tư khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một tài năng trẻ trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh