Tin mới

'Thánh quên lời' Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ ra MV mới hậu bị chê hát thảm họa

Thứ ba, 19/11/2019, 15:19 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị chê về giọng hát, Ninh Dương Lan Ngọc đã 'dằn mặt' những lời chê giọng hát thảm họa của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được biết đến nhiều trong những năm gần đây. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn bị người hâm mộ chê về khả năng ca hát của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc lột xác từ hình ảnh ngọt ngào sang quyến rũ.

Đặc biệt, cô nàng còn luôn gắn liền với những biệt danh "thánh phá hit", "thánh quên lời". Sau một thời gian bị chê giọng ca thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định luyện tập để cho ra MV mới 'dằn mặt' những lời chê của dân mạng.

Dù bận rộn với lịch trình quay cùng hàng loạt sự kiện nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tích cực tập luyện thanh và vũ đạo để chuẩn bị giới thiệu cho khán giả MV "Gái già muốn lấy chồng". Qua hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, tình tin đồn của Chi Dân đang dần lột xác từ hình ảnh nhẹ nhàng ngọt ngào sang tạo hình sexy, sang chảnh.

Theo chia sẻ của Lan Ngọc, lần này, cô quyết định nghiêm túc đầu tư và mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ. Trước đó, MV "Gái già tuyển phi công" của Lan Ngọc không được đánh giá cao nên lần này cô quyết tâm mang lại sự mới mẻ.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự kết hợp với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bài hát "Nghi ngờ" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả về giọng hát và vũ đạo.

Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp với Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news