Tin mới

Con nuôi Hoài Linh tạo dấu ấn riêng, hứa hẹn nổi tiếng hơn cả Hoài Lâm

Thứ ba, 05/11/2019, 10:16 (GMT+7)

Hoài Sơn được biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh đã tạo được dấu ấn riêng trong chương trình ‘Solo cùng Bolero’.

Chương trình “Solo cùng Bolero 2019” đã thu hút hơn 10.000 người đăng ký tham gia. Trong đó, 32 giọng ca đã được tuyển chọn rất kỹ càng bước vào bán kết. Đáng chú ý, trong top 32 thí sinh có sự xuất hiện của Hoài Sơn.

Hoài Sơn, con nuôi của Hoài Linh, lọt vào bán kết Solo cùng Bolero 2019

Hoài Sơn tên thật là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999. Giọng ca trẻ được biết đến là con trai nuôi của nam Danh hài Hoài Linh. Trước đó, trong lễ giỗ Tổ, nam danh hài đã giới thiệu Hoài Sơn là con trai nuôi của mình trước đông đảo khán giả và cùng với con song ca ca khúc “Người đi ngoài phố”.

Trong số các con nuôi của Hoài Linh, Hoài Sơn là người chưa được nhiều khán giả biết tới. Solo cùng Bolero là chương trình đầu tiên anh thử sức.  Với chiều cao 1m75, gương mặt điển trai thanh tú cùng với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Hoài Sơn được kỳ vọng sẽ có thể thành công và nổi tiếng hơn cả Hoài Lâm trước đây.

Hoài Sơn song ca cùng Hoài Linh trong lễ giỗ Tổ nghề

Bên cạnh Hoài Sơn, Solo cùng Bolero 2019 còn có sự tham gia của nhiều giọng ca ấn tượng khác. Trong đó, Dự Thảo là ca sĩ hát lô tô nổi tiếng và cũng là giọng ca chuyển giới đầu tiên lọt vào bán kết của chương trình trong suốt 6 mùa qua. Hay thí sinh Ngô Thiên Ân, con nuôi của Ca sĩ Phi Nhung cũng quyết định trở lại chinh phục Solo cùng Bolero 2019. Trước đó, cô bé từng lọt bán kết của cuộc đi và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất từng vào bán kết.

Solo cùng Bolero là một trong những chương trình được yêu thích nhất về dòng nhạc Bolero, dân ca, trữ tình,… Từ cuộc thi rất nhiều giọng ca đã tạo được tên tuổi và chỗ đứng trong thị trường âm nhạc như: Thu Hằng, Tố My, Mạnh Nguyên,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news