Tin mới

Vừa hạ sinh con gái đầu lòng, Đông Nhi đã bị antifan khẩu nghiệp: 'Miền Trung đang lũ lụt mà chị lại đi đẻ là sao?'

Thứ ba, 27/10/2020, 09:15 (GMT+7)

Từ tối qua đến sáng nay, thông tin Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng khiến cả showbiz rần rần, loạt sao Việt và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng, chia vui cùng với gia đình. Tuy nhiên, có nhiều antifan lại tỏ ra không mấy vui trước thông tin này.

Tối ngày 26/10, Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Theo như Ông Cao Thắng tiết lộ thì cô công chúa nhỏ hạ sinh lúc 19h07 phút, cân nặng 3,06kg.

Được mệnh danh là 'cặp đôi vàng' của showbiz Việt. Nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ bị báo chí mà còn bị dân mạng soi mói về đời tư, công việc lẫn hình ảnh cá nhân…

"Chào mừng con gái iu cung Bọ Cạp của Ba. 'Con chào cô chú, con chào đời 7:07 P.M 26.10.2020 nặng 3.06kg ạ'. Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu Vợ thật nhiều !!!"., Ông Cao Thắng gửi những lời đầu tiên đến tiểu công chúa của mình.

Ngay sau khi được chia sẻ, thông tin Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng khiến cả showbiz rần rần, loạt sao Việt và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng, chia vui cùng với gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, lại có nhiều antifan cảm thấy khó chịu. Họ có những lời lẽ kém duyên, xúc phạm đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong đó, bình luận bắt Đông Nhi 'nhịn đẻ' vì lý do miền Trung đang có bão là câu nói vô lý, thể hiện sự thiếu văn minh của bộ phận cư dân mạng ngày nay. Có thể đây chỉ là câu nói đùa cho vui nhưng vẫn khiến nhiều fan Đông Nhi bức xúc.

Đặc biệt có antifan còn nói cặp đôi cứ khoe lắm tiền nhiều của sao không di ủng hộ miền Trung.


Những bình luận này của antifan nhiều người không khỏi ngạc nhiên, kèm phẫn nộ. Thậm chí cạn lời trước những suy nghĩ của loạt antifan này.

Dù trước vài ngày lâm bồn, Đông Nhi đã bày tỏ thương xót, kêu gọi mạnh thường quân chung tay giúp đỡ miền Trung, nhưng động thái này vẫn chưa khiến antifan hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news